Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Lampard phân vân: Tam Sư hay nước Mỹ?

Lampard phân vân: Tam Sư hay nước Mỹ?

SoiKeo.vn - Sau khi HLV Roy Hodgson tuyên bố, Lampard sẽ hết cơ hội trở lại đội tuyển nếu không còn thi đấu tại châu Âu, tiền vệ này tỏ ra lưỡng lự.
 
Tương lai của Frank Lampard là một trong những đề tài người hâm mộ Chelsea quan tâm nhất hiện nay. Mới nhất, có thông tin cho rằng, Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lampard, nhưng tiền vệ này vẫn chưa quyết định.

Lampard đang phân vân giữa hai lựa chọn: Ở lại (nhưng không được đá chính thường xuyên), hoặc rời Chelsea để đến một đội bóng khác, cụ thể là LA Galaxy, đội đã theo đuổi anh rất quyết liệt từ đầu năm.

 
Lampard rất khát khao đạt cột mốc 100 trận cho Tam Sư

Nhưng nếu đến Mỹ, Lampard sẽ hết cơ hội được cống hiến cho Tam Sư, điều anh rất khao khát, vì ông Hodgson vừa cảnh báo: Sẽ không gọi Lamps nếu anh rời châu Âu.

“Tôi vẫn có thể thi đấu cho tuyển Anh cả hiện tại và tương lai”, Lampard nói. “Tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho đội tuyển bất cứ khi nào còn chơi bóng”.

“Tôi không loại trừ khả năng sẽ đến Mỹ, nhưng tôi chưa có buổi nói chuyện nào với HLV về vấn đề này cả”.

“Tôi đã chứng kiến Beckham và Ashley Cole đạt cột mốc 100 trận cho đội tuyển, và đó thật sự là những thành tích tuyệt vời. Tôi muốn đạt cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển, vì đó là thành tích khiến tôi và gia đình hết sức tự hào”.

Chính thái độ thiếu dứt khoát của Lampard khiến LA Galaxy bắt đầu bực bội. Họ đã gây áp lực cho Lamps phải quyết định nhanh nếu còn muốn đến Mỹ chơi bóng.

Frank Lampard đang có một mùa giải thành công cùng Chelsea bất chấp thể lực của anh không lúc nào cũng tốt nhất. Lamps đã ghi được 14 bàn mùa này sau 37 trận. Đến nay, Lamps đã có 94 lần khoác áo đội tuyển
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét