Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Roma ủng hộ ý tưởng gọi Totti trở lại tuyển Ý

Roma ủng hộ ý tưởng gọi Totti trở lại tuyển Ý

SoiKeo.vn - Giám đốc CLB Roma, Bruno Conti vừa lên tiếng ủng hộ ý tưởng triệu tập Francesco Totti trở lại tuyển Italia của HLV Prandelli.
 
Kể từ sau khi giành chức vô địch tại World Cup 2006, đội trưởng của Giallorossi vẫn chưa một lần trở lại khoác áo tuyển Azzurri.

 
Francesco Totti. Ảnh: Internet.

Với cái tuổi đã gần 40 như hiện nay, thì có lẽ chẳng một Tifosi nào dám mơ về cảnh Totti sẽ một lần nữa được gọi trở lại tuổi Italia. Ít nhất là cho đến khi HLV Prandelli thừa nhận ông sẽ cân nhắc điều này sau khi chứng kiến Totti trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất thứ 2 trong lịch sử tại Serie A vào cuối tuần qua.

Ý tưởng này đã lập tức nhận được sự ủng hộ từ giám đốc Conti của CLB Roma: "Prandelli là người hiểu rất rõ về Totti. Một khi ông ấy đã đều cập đến việc này thì chắc chắn phải có một lý do gì đó."

"Tôi không muốn nhận được bất cứ sự ưu tiên nào, nhưng tôi có thể đảm bảo một khi bạn thấy Totti tập luyện, thì bạn sẽ lầm tưởng cậu ấy vẫn còn là một chú nhóc."

"Totti chắc chắc sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho Italia, đặc biệt là những giải đấu quan trọng và tầm cỡ như World Cup. Cậu ấy luôn là người tạo ra sự khác biệt."
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét