Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Joe Hart sống bằng... rượu và shisha và gái bao

Joe Hart sống bằng... rượu và shisha và gái bao

SoiKeo.vn - Đã có lần tôi hút chết vì cố đuổi theo chiếc Mercedes-Benz CL500 của Joe Hart. Khi đó anh ta khật khưỡng say rượu nhưng vẫn một mình lái xe rời Rain Bar (số 80 đường Bridgewater lớn, Manchester).
Dù đã kéo hết ga nhưng con Corolla ghẻ của tôi không phải đối thủ của nếu so với chiếc xe có công suất 435 mã lực kia. Cái tiếng chơi bời của Joe Hart thì khét cháy lâu lắm rồi, từ thời còn lưu lạc ở Birmingham cơ, nhưng càng ngày anh ta càng quá đà đến mức bệnh hoạn.

Tôi nói vậy hẳn những người yêu mến anh ta và cả nước Anh sẽ dành cho tôi cả tràng chửi thề, nhưng hãy cố đọc thêm vài dòng này nữa rồi phán xét tùy hứng. Nếu như trước kia, anh ta chỉ giành những màn đập phá tới bến trong đêm trận đấu kết thúc.
Joe Hart và những chuyến bay đêm
Thế nhưng giờ đây, Joe Hart thác loạn thâu đêm suốt sáng và cùng với Mario Balotelli là những tay bất hảo nhất trong đội bóng vùng Eastland.
Nếu bất cứ ai không tin có thể kiểm tra bằng cách đến phòng VIP số 4 của Rain Bar vào mỗi thứ 5 để chứng kiến độ chơi của Joe Hart như thế nào. Anh ta bao riêng căn phòng ấy, rồi biến nơi này trở thành trung tâm của vũ trụ mỗi đêm thứ 5.
Khi mà những chai rượu gần bằng cả tháng lương của tôi vẫn chưa khiến Hart đủ độ “phê”, thứ dược thảo có tên shisha sẽ giúp Hart và các chiến hữu lên mây.
Về điều này thì tôi không được chứng kiến tận mắt, song chính một trong số đó (giấu tên trong bài, gần đây có tin kẻ tiết lộ là Tevez) đã kể lại cho tôi một cách giành mạch.
Theo đó, Joe Hart đặc biệt khoái với món shisha, anh ta nghiện rất nặng và phải là thứ thuốc hảo hạng mang từ quê hương Ai Cập sang, còn mang sang bằng cách nào thì chỉ có Chúa mới biết được.
Bề ngoài, cặp đôi Joe Hart - Kimberley Crew xem chừng đang rất hạnh phúc. Nhưng đời nào một tay chơi ẩn mình như Hart lại không có tay ngang? Vậy bí quyết để thủ thành số 1 trong khung gỗ Man City che mắt thiên hạ là gì?
Bí ẩn thực sự nằm ở cái đầu tinh ranh của Hart, theo lẽ thường anh ta sẽ vui vầy bên Kimberley sau mỗi trận đấu, nhưng đêm trước là khoảng thời gian anh ta dành cho những ả gái gọi hạng sang. Thỉnh thoảng căn phòng VIP kia cũng là địa điểm truy hoan của Joe Hart và các chiến hữu.
Có người còn nói với tôi rằng Hart là kẻ lưỡng tính, nhưng điều này tôi chưa thể kiểm chứng. Bằng những tính toán thông minh, Hart đang lừa dối tất cả chúng ta. Mặc dù vậy, 2 tháng công sức của tôi cuối cùng cũng cho kết quả và nếu Joe Hart cần đối chất, hãy mang anh ta đến đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét