Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Arsenal chính thức đến Việt Nam

Arsenal chính thức đến Việt Nam

SoiKeo.vn - Mùa hè này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội được xem tận mắt các Pháo thủ thành London thi đấu tại sân vận động Mỹ Đình.

Đích thân ông Ngô Lê Bằng, Tổng thư ký của VFF đã xác nhận điều này, ông cho biết: “Arsenal đã nhận lời sang Việt Nam thi đấu vào mùa hè. Họ có thể đá giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam hoặc đội U23 Việt Nam”.
Ông Bằng cũng cho biết, thông tin chi tiết về thành phần Arsenal tham dự tour du dấu tại Việt Nam sẽ được công bố trong cuộc họp chiều nay tại trụ sở của VFF. Được biết việc đưa Arsenal qua Việt Nam có đóng góp rất lớn của bầu Đức, thông qua mối quan hệ giữa Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Arsenal. Bản thân ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá của CLB HAGL cũng xác nhận sự liên quan của tập đoàn trong việc mời Arsenal sang Việt Nam du đấu.
NHM bóng đá Việt Nam có cơ hội xem Walcott, Podolski thi đấu.
Năm ngoái, lứa đầu tiên của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal IMG đã sang tập huấn và thi đấu tại đại bản doanh của Arsenal. Sau các trận đấu sát hạch, 4 cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều đã được HLV Wenger chấm và cho tập luyện chung cùng lứa U18 của Arsenal trong gần nửa tháng.
Trước Arsenal, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã từng được chứng kiến không ít các đội bóng và ngôi sao đến thi đấu giao lưu. Năm 1996 là Juventus sau khi vô địch Champions League, năm 2008 là Olympic Brazil với các ngôi sao Pato, Ronaldinho, Anderson. Bên cạnh đó, ngôi sao David Beckham, Park Ji-Sung cũng đã từng đến Việt Nam giao lưu với người hâm mộ TP.HCM. Nhưng việc một đội bóng lớn và có lượng fan hùng hậu như Arsenal đến Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút rất đông sự chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét