Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chủ tịch Bayern công kích giới chủ M.U, phê phán bóng đá Anh

Chủ tịch Bayern công kích giới chủ M.U, phê phán bóng đá Anh

SoiKeo.vn - Chủ tịch Uli Hoeness đã chỉ trích những người chủ sở hữu các CLB bóng đá. Ông cho rằng họ chỉ coi CLB như một món hàng không có cảm xúc và điều hành CLB chạy theo tiền bạc. Với Hoeness, M.U là một ví dụ điển hình.
 
Bản thân Hoeness từng là một cầu thủ xuất chúng, người đã giành 3 chức vô địch Bundesliga cùng Bayern trước khi trở thành chủ tịch CLB. Hoeness cho rằng các ông chủ người Mỹ đã không quan tâm tới CLB đủ nhiều.

 
Chủ tịch Bayern công kích M.U, phê phán bóng đá Anh - Ảnh: Getty

Hoeness chia sẻ với The Sun: "Ở Bayern, chúng tôi thường không nghĩ tới thành công ngắn hạn. Tôi đã giành khoảng 20 danh hiệu. Để giành danh hiệu thứ 21, tôi sẽ không bán đứt CLB. Nhưng nếu ai đó đi lên từ một kẻ chưa từng thắng lợi, anh ta muốn giành thắng lợi thật nhanh, dưới áp lực lớn, anh ta sẽ phải có những quyết định rất khó khăn."

"Tôi không định so sánh Bayern và United, một CLB lớn và nổi tiếng mà tôi ngưỡng mộ. Nhưng ông Glazer không hiểu về vị thế của United cách đây 20 năm. Ông ấy không làm mọi thứ vì ông ấy yêu United. Ông ta muốn kiếm tiền thôi."

"Bạn phải làm bóng đá bằng trái tim mình. Tôi không có vấn đề với người Nga hay Ả Rập nhưng họ nên có sự liên hệ với CLB, từ trái tim."

Hoeness tin rằng nền bóng đá Đức rất khác với Anh quốc. Ông cũng tin rằng giá vé rẻ hơn đã dẫn tới việc các CĐV đến sân nhiều hơn. Ông giải thích: "Tôi muốn có những thành công thể thao lớn trên nền tảng tài chính cơ bản. Chẳng có gì vui vẻ khi vô địch quốc nội hoặc Champions League mà lỗ 50 tới 60 triệu bảng"
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét