Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Ai không tin Barça thì cứ ở nhà!

Ai không tin Barça thì cứ ở nhà!

SoiKeo.com - Hậu vệ người Tây Ban Nha Gerard Pique chắc chắn rằng Barcelona sẽ lội ngược dòng thành công trước Milan và kêu gọi các CĐV ủng hộ đội bóng.
Trung vệ Barcelona, Gerard Pique tuyên bố rằng nếu các CĐV Barcelona không tin tưởng vào một chiến thắng tưng bừng trước AC Milan trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai, họ có thể ở nhà mà không cần đến sân làm gì.
Rossoneri đang có lợi thế dẫn trước 2 bàn, nhưng cựu cầu thủ của M.U tin chắc rằng đội bóng của anh sẽ đánh bại được đối thủ đến từ Italy để đi tiếp vào vòng tứ kết.
“Bất kỳ ai nghĩ rằng chúng tôi không thể lội ngược dòng thành công trước Milan nên nhường vé lại cho những người vẫn còn tin tưởng đội bóng.
“Chúng tôi cần 90.000 con người tin chúng tôi và tin rằng chúng tôi có thể tiến vào tứ kết.” Pique phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận đấu.
Trong khi đó, HLV tạm quyền Jordi Roura kêu gọi các cầu thủ tập trung vào trận đấu sau khi đã lên kế hoạch kỹ lượng từ mấy ngày trước.
“Trận đấu hoàn hảo sẽ kết thúc một cách tốt đẹp và chúng tôi sẽ giành quyền đi tiếp. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này trong nhiều ngày, nhưng buổi tập ngày hôm nay sẽ là lần tổng duyệt cuối cùng trước khi quyết định đội hình ra sân chính thức. Tôi vẫn chưa chắc chắn ai sẽ được xuất phát, ai sẽ phải ngồi ghế dự bị.” Roura kết luận.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét