Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Rolls-Royce ra mắt coupe siêu sang mạnh mẽ nhất

Rolls-Royce ra mắt coupe siêu sang mạnh mẽ nhất

 

SoiKeo.vn - Rolls-Royce Wraith mang trong mình sức mạnh hơn 600 mã lực, cùng nhiều tính năng hiện đại và có giá bán hơn 300.000 USD.

Chỉ vài tiếng trước khi xuất hiện chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫuxe coupe Rolls-Royce Wraith đã chính thức lộ diện. Đây là sản phẩm sở hữu sức mạnh và tốc độ tốt nhất mà hãng xe Anh từng sản xuất.
Wraith được trang bị khối động cơ V12 6,6 lít, tăng áp kép, mang lại công suất 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với người anh em Ghost sedan. Mặc dù vậy, vận tốc tối đa của mẫu xe siêu sang mới này không được Rolls-Royce tiết lộ. Toàn bộ sức mạnh của xe được chuyển đến cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Đại diện của Rolls-Royce cho biết, hãng đã cải tiến hệ thống treo của Wraith so với các mẫu xe trước đây, để tăng khả năng phản ứng của xe khi vào cua. Đồng thời, hệ thống lái của xe cũng được tinh chỉnh tối ưu nhất dù lái xe ở vận tốc cao hay thấp.
Wraith được thiết kế theo phong cách fastback với chiều dài 5.269 mm, rộng 1.947 mm và cao 1.507 mm, trục cơ sở của xe có chiều dài 3.112 mm. Kích thước tổng thể của xe ngắn hơn 130 mm so với phiên bản Ghost sedan. Thân hình đồ sộ của xe có trọng lượng 2.360 kg.
Trong khi đó, nội thất của Wraith vẫn mang phong cách sang trọng của các sản phẩm đến từ Rolls-Royce, với những loại vật liệu gỗ và da cao cấp. Bên cạnh đó, dàn đèn phía trên trần xe mang lại cảm giác rất hiện đại cho dòng xe này. Dàn đèn bao gồm 1.340 sợi phát quang, mang lại cảm giác như một “bầu trời sao” bên trong cabin.
Ngoài những công nghệ và tính năng đã quen thuộc trên các mẫu xe của Rolls-Royce, hãng đã lần đầu tiên ứng dụng công nghệ vệ tinh SAT, dựa trên nền dữ liệu GPS và phong cách lái xe để đưa ra những tùy chỉnh tốt nhất cho người lái.
Rolls-Royce Wraith sẽ bắt đầu bán ra vào cuối năm nay, với giá khoảng 320.000 USD tại thị trường châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét