Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Pilro vẫn chưa quên đêm kinh hoàng tại Istanbul

Pilro vẫn chưa quên đêm kinh hoàng tại Istanbul

SoiKeo.vn - Tiền vệ Andrea Pirlo thừa nhận rất sợ Juventus sẽ đi vào vết xe đỗ như của Milan tại Istanbul trước đây.
 
Vào ngày 25/05/05, khi cả thế giới đang nghĩ về chiếc cúp bạc danh giá tại đấu trường Champions League sẽ lại một lần nữa thuộc về tay Rossoneri khi họ đã dẫn trước Liverpool trong hiệp một với 3 bàn cách biệt, thì một kịch bản điên rồ đã xảy ra tại Istanbul đêm ấy, khi The Kop ghi liền 3 bàn để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu cân não, trước khi nâng cao chiếc cúp vô địch.

 
Andrea Pirlo. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây cựu tiền vệ của Milan, Pirlo, giờ đã là người của Juventus, thừa nhận rất lo ngại viễn cảnh Celtic sẽ làm nên điều tương tự trước Bà Đầm Già trong trận lượt về Champions League vào giữa tuần này.

"Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu với Liverpool tại Istanbul. Đó một trận đấu mà tôi cần phải nhở lại trước khi đối đầu với Celtic."

"Chúng tôi đang một vị trí an toàn sau sau chiến thắng ở Glasgow. Celtic và người hâm mộ đội bóng đã bị tổn thương với thất bại ngay trên sân nhà. Họ là một CLB có đầy niềm kiêu hãnh. Nếu chúng tôi tự mãn thì đó là cơ hội để họ phục thù."

"Nếu Juve giữ được sự chuyên nghiệp và tập trung, tôi tin tưởng vào khả năng CLB sẽ vượt qua vòng đấu nay. Chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng nếu để Celtic lội ngược dòng tại Turin thì đó sẽ là thảm họa lớn nhất trong lịch sử của CLB."
 
H�ớng dẫn sử dụng SMS TIP  H�ớng dẫn sử dụng VIP TIP  H�ớng dẫn sử dụng SUPER TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét