Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Niang: Tôi muốn giỏi hơn Thierry Henry

Niang: Tôi muốn giỏi hơn Thierry Henry

 SoiKeo.vn - Tài năng trẻ đang lên người Pháp M'Baye Niang thừa nhận anh đang được đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain theo đuổi, tuy nhiên anh cũng khẳng định lòng trung thành với AC Milan và sẽ không đi đâu cả.
 
Tiền đạo trẻ này đang tạo được ấn tượng mạnh với NHM sau 2 trận đấu với Barcelona. Trong khi trận lượt đi ở San Siro, anh chơi khá tốt khi được tung vào sân, thì lượt về tại Nou Camp, anh chính là nguyên nhân chính khiến Milan bị loại khi bỏ lỡ cơ hội mười mười trong tình huống đối mặt với Victor Valdes.
Niang có tham vọng rất lớn khi quyết tâm vượt qua được người đàn anh huyền thoại, Thierry Henry. Ảnh nguồn: Internet
Ngôi sao của Milan sở trường chơi ở vị trí tiền đạo cánh nhưng cũng có thể đá rất tốt khi là mũi nhọn cao nhất trên hàng công. Chính điều đó làm mọi người liên tưởng đến huyền thoại đồng hương của anh, Thierry Henry, người từng có thời gian đầu thi đấu trong vai trò tiền đạo cánh nhưng nổi danh là một trung phong cực kì xuất sắc trong màu áo Arsenal.

Niang cũng thừa nhận rằng Henry chính là thần tượng của anh và anh thổ lộ rằng rất muốn vượt qua được thần tượng của mình.

Phát biểu trên Goal.com, tiền đạo 18 tuổi này phát biểu rằng: "Tôi còn một quãng đường rất xa nếu muốn tiệm cận được trình độ của anh ấy. Henry là một huyền thoại, một tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới, vì vậy tôi cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn một ngày nào đó được như anh ấy. Tuy nhiên, mục tiêu của tôi là vượt qua được Henry."

Niang gia nhập Milan vào mùa Hè năm ngoái từ Caen và nhanh chóng được Allegri tin tưởng bằng tài năng của mình.

Anh bày tỏ lòng trung thành với Milan rằng: "Vâng, tôi sinh ra ở Paris và tất nhiên, tôi rất hâm mộ PSG. Tuy nhiên, tôi muốn thi đấu và giành mọi chiến thắng tại đây, cùng với AC Milan. Tôi yêu quý thành phố này, CLB này và những con người ở đây. Tôi biết rằng Milan sẽ là nơi tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Vì thế, tôi sẽ chẳng đi đâu cả. Tôi thuộc về San Siro."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét