Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Kaka: Real không muốn nhục mạ Barca

Kaka: Real không muốn nhục mạ Barca

SoiKeo.com - Kaka khẳng định các cầu thủ Real Madrid không xem trận Siêu kinh điển vào lúc 22h00 tối nay (2/3) với Barcelona như cơ hội để xát muối vào vết thương của đội bóng xứ Catalunya.
 Ở cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội ở bán kết cúp Nhà Vua, Barcelona bất ngờ để thua Real 1-3 ngay trên sân nhà Nou Camp trong một ngày mà Cris Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp. Thầy trò Jose Mourinho trực tiếp cứa vào nỗi đau của đội bóng xứ Catalunya khi chỉ cách đó chưa lâu, Barca để cho Milan đánh bại ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nói về cuộc đối đầu vào tối nay (2/3), Kaka nhận định: "Chúng tôi không nghĩ sẽ đẩy Barca vào cuộc khủng hoảng nào đó. Đơn giản là Real chỉ muốn giành được những kết quả tốt nhất trong các trận đấu của mình".

Tuy nhiên, Kaka cũng thừa nhận việc đánh bại Barca vừa qua mang lại cho Real sự tự tin và hi vọng mong manh thu hẹp khoảng cách 16 điểm giữa hai đội trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga: "Giành chiến thắng trước Barca luôn là điều tuyệt vời. Điều đó cho thấy Real đủ sức đánh bại bất cứ đội bóng nào. Mọi thứ đang diễn ra rất tích cực. Chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu với Barca vào tối nay với sự tự tin và cố gắng thu hẹp khoảng cách từ 16 điểm xuống còn 13 điểm".


Các cầu thủ Real đang tự tin cao độ.

Vào ngày 6/3, Real Madrid phải đối mặt với M.U trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Thử thách trước mắt với “Kền kền trắng” là rất lớn. Chính vì thế, HLV Mourinho sẽ quyết định cất một vài trụ cột cho trận gặp Barca. Đó sẽ là cơ hội để Kaka tỏa sáng: "Chẳng ai biết những tính toán của Mourinho. Đội hình ra sân như thế nào sẽ đưa ra quyết định trước khi trận đấu bắt đầu. Có thể đó là cơ hội tuyệt vời cho tôi nếu tôi được chơi ở trận tới. Tôi muốn thể hiện mình trong một trận đấu quan trọng như thế".

Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha đều cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ được ưu tiên cho nghỉ trận đấu với Barca vào tối ngày hôm nay (2/3) để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man United ở Old Trafford. Trong khi đó báo chí Catalunya tin rằng Eric Abidal sẽ trở lại đội hình Barca sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu nhưng đội phó Xavi sẽ không có mặt vì chấn thương gân khoeo.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét