Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Inter muốn có sao mai người Argentina

Inter muốn có sao mai người Argentina

SoiKeo.com - Theo một thông tin vừa được đăng tải trên trang Goal, Inter đang tiến rất gần đến việc sở hữu Ezequiel Cirigliano.
Được biết trong nhiều tháng trở lại đây, đội bóng của Italia đã cứ người theo sát từng bước chạy của Cirigliano. Và theo Goal, thì vừa qua Inter đã bắt đầu chính thức ngồi vào bàn đàm phán với River Plave về trường hợp của tài năng trẻ này.
 
Ezequiel Cirigliano. Ảnh: Internet.

Được biết cuộc đàm phán hiện diễn ra không được suôn sẻ cho lắm, và chủ yếu nó xuất phát từ số tiền chuyển nhượng khi Inter chỉ đồng ý bỏ ra 7 triệu euro, trong khi River Plave lại muốn nhiều hơn thế với 10 triệu euro.

Mặc dù vậy, phía River Plave cũng đã đề xuất một phương án khác đó là nếu Inter chấp nhận để Ricky Alvarez ra đi theo chiều hướng ngược lại, thì họ sẽ sẵn sàng hạ giá bán đối với Cirigliano.

Đây có lẽ không phải là phương án mà Inter muốn thực hiện, vì vào thời điểm này họ đang rất thiếu những mẫu tiền vệ sáng tạo như Alvarez kể từ sự ra đi của Sneijder và Coutinho. Trong khi Cirigliano lại là một mẫu cầu thủ đánh chặn điển hình, được Inter nhắm tới cho việc thay thế lão tướng Cambiasso.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét