Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Roura tiết lộ Vilanova sẽ có mặt trên băng ghế chỉ đạo

Roura tiết lộ Vilanova sẽ có mặt trên băng ghế chỉ đạo

SoiKeo.vn - Vị trợ lý 45 tuổi này cho biết sự hiện diện của HLV trưởng trên băng ghế chỉ đạo sẽ là một động lực to lớn các các cầu thủ Barca trong cuộc đối đấu với PSG trên sân khách.
 


Trợ lý HLV Jordi Roura đã tiết lộ Tito Vilanova sẽ trở lại băng ghế huấn luyện trong trận tứ kết lượt đi của Barcelona với Paris Saint-Germain ở Champions League.

"Tito Vilanova sẽ có mặt trên băng ghế chỉ đạo vào ngày mai. Ông ấy là HLV trưởng và chúng tôi rất hạnh phúc khi ông ấy đã trở lại." - Roura chia sẻ với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

Sau đó, vị trợ lý này đã cảnh báo đội bóng xứ Catalan rằng họ sẽ phải có được màn trình diễn tốt nhất nếu muốn vượt qua đội bóng đang dẫn đầu tại Ligue 1.

"Chúng tôi sẽ phải chơi với 100% khả năng nếu muốn có cơ hội giành chiến thắng." - ông cho biết thêm.

"Điều đó là rất quan trọng để chúng tôi có thể đi đến giai đoạn này. Toàn đội rất hạnh phúc khi đang có mặt ở tại Paris. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng lớn với những cầu thủ hàng đầu như Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi…"

"PSG luôn có được màn trình diễn rất ấn tượng sau giờ nghỉ, đặc biệt là với Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva. Nhưng đó chỉ là hai trong số các cầu thủ của họ, PSG còn rất nhiều mối nguy hiểm khác."– Roura nhận định.

"Chúng tôi sẽ phải thích ứng với một chút nhưng tất nhiên sẽ không thay đổi lối chơi. Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ của mình một cách rất cẩn thận."
 
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét