Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Đừng quên "thằng bé lố bịch" kia!

SoiKeo.vn - Đừng quên "thằng bé lố bịch" kia!

Đừng quên "thằng bé lố bịch" kia!
 
SoiKeo.com - Cảnh sát Anh và FA đều chưa đưa ra kết luận cuối cùng về việc điều tra sự kiện Eden Hazard đá "cậu bé nhặt bóng", một sự việc mà thật ra ai có quan tâm cũng đã biết quá rõ rồi. Có phải mất công "điều tra" đến thế?

 
"Cậu bé nhặt bóng" Charlie Morgan vừa thừa nhận đã đóng kịch để "hại" Hazard - Ảnh: Reuters

Thật ra, đoạn clip của Daily Mail cho thấy dù không tin lời Hazard, chúng ta cũng không thể hoàn toàn bác bỏ cách giải thích của anh, rằng anh chỉ đá vào quả bóng chứ không cố ý đá người. Tất nhiên, hành động của Hazard, kể cả khi xét theo cách giải thích như vậy, cũng đã là quá "ngốc" rồi. Anh xứng đáng bị treo giò. Không ai điên rồ đến nỗi dây vào trẻ con bằng một hành động sử dụng vũ lực, ngay trước bàn dân thiên hạ.
Vấn đề là ở chỗ: thiên hạ hình như đã "ném đá" Hazard một cách quá hăng say. Bảo Hazard quá điên, quá ngốc, hay quá thô lỗ, đều được. Nhưng ít ra, cũng có lý do để Hazard bỗng nhiên mất trí như vậy. Còn cậu bé kia, có ai xét đến cái sự lố bịch khi cố tình giấu quả bóng của cậu ta? Và cái chi tiết cho thấy cậu là con ruột của một quan chức bóng đá liệu có đáng được sử dụng như một chi tiết "đáng tự hào"?
Bản thân Hazard không đúng. Nhưng nhờ cái khoảnh khắc điên rồ của anh mà chúng ta lại thấy ra được mặt trái của cái loại con quan đáng ghét như Charlie Morgan.
Cậu ta không hề là một thằng bé nhặt bóng ngây thơ như người ta tưởng. Cậu ta đã 17 tuổi, to cao bằng Hazard, và chỉ kém cầu thủ trẻ Hazard vài tuổi. Cậu ta cố tình câu giờ - một hành vi thật sự là phản thể thao. Và cậu ta lại còn ăn vạ một cách rõ ràng.
Đấy không phải là chỗ của Morgan. Cậu ta chẳng có công lao, năng khiếu, hay giỏi giang gì. Trong khi bọn trẻ 11-12 tuổi phải cố gắng cạnh tranh để có một chỗ trên sân bóng, thì Morgan ngông nghênh hiện diện ở chỗ không phải của mình chẳng qua vì là con của Martin Morgan - một trong các "sếp" Swansea, rất giàu có, bạn với toàn loại celebrity như Catherine Zeta-Jones hoặc Michael Douglas.
"Cậu bé" cái nỗi gì, khi mà Charlie Morgan đã biết uống bia, và cái đầu của "nó" đã có sạn, đủ để làm cái trò câu giờ theo cách giấu bóng đáng ghét kia?
Trong cơn mê muội, quá ham chứng tỏ mình biết "bảo vệ con nít", mà thiên hạ đã bị một thằng "con nít ranh" 17 tuổi xỏ mũi quá dễ dàng. Cái thứ con quan Charlie Morgan thì có ra gì!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét