Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Sir Alex khen Phil Jones hay hơn John Terry

SoiKeo.vn - Sir Alex khen Phil Jones hay hơn John Terry

Sir Alex khen Phil Jones hay hơn John Terry
 
SoiKeo.com - Chiến lược gia người Scotland đã dành những lời có cánh cho trung vệ Phil Jones của mình sau trận thắng Fulham 4-1 tại vòng 4 Cúp FA.

Phil Jones (đỏ) đang chơi rất hay sau thời gian dài dưỡng thương
Cựu cầu thủ của Blackburn liên tục vắng mặt từ đầu mùa vì chấn thương lưng dai dẳng. Nhưng hiện tại, Phil Jones đã bình phục và gây ấn tượng mạnh sau 3 trận liên tiếp đá chính.

“Ở tuổi này, Jones đang xuất sắc hơn Terry ngày trước”, Sir Alex khen ngợi trung vệ 20 tuổi. “Terry có nhiều kinh nghiệm và trở thành một trung vệ xuất sắc ở Chelsea. Nhưng khi còn là một cầu thủ trẻ, Terry sẽ phải thừa nhận rằng cậu ấy không được như Jones hiện nay".

"Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào ở trên sân. Jones rất nhanh nhẹn, thuận 2 chân, có khả năng đọc trận đấu và đầy tính chiến đấu. Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình”. 

Lúc này, có đến 5 cầu thủ cạnh tranh 2 suất trung vệ ở M.U bao gồm: Rio Ferdinand, Vidic, Smalling, Jonny Evans và Phil Jones. Nhưng việc còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự giúp Jones có nhiều cơ hội ra sân hơn.
 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét