Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Real công bố mức thưởng kỉ lục trước đại chiến M.U

SoiKeo.vn - Real công bố mức thưởng kỉ lục trước đại chiến M.U

Nếu giành chức vô địch Champions League mùa này, mỗi cầu thủ Real Madrid sẽ được hưởng mức tiền thưởng 500 nghìn euro. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử sân Bernabeu.
Vào ngày hôm qua, BLĐ Real Madrid đã tổ chức một cuộc họp nóng tại một nhà hàng ở thủ đô Madrid. Tại đây, Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez đã công bố mức tiền thưởng cho các cầu thủ ở mùa giải năm nay.



Theo tiết lộ từ AS, nếu giành chức vô địch Champions League mùa này, mỗi cầu thủ Real sẽ nhận được 500 nghìn euro. Tính tổng cộng, Los Blancos sẽ chi 10 triệu euro tiền thưởng cho chức vô địch châu Âu thứ 10. Đây là số tiền thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử đội bóng Hoàng gia. Ở mùa giải trước, dù ngân sách rủng rỉnh, BLĐ Real cũng chỉ chịu bỏ ra 360 nghìn euro/cầu thủ nếu đăng quang tại Allianz Arena.

Con số này không thể sánh với các đại gia khác như Chelsea hay PSG nhưng vẫn là liều doping tinh thần cho dàn sao Los Blancos, đặc biệt khi họ sắp bước vào cuộc chạm trán nảy lửa với Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.

Ngoài ra, trong cuộc họp hôm qua, đội bóng Hoàng gia cũng công bố mức tiền thưởng ở La Liga. Nếu bảo vệ thành công ngôi vương, mỗi ngôi sao Kền kền sẽ đút túi thêm 300 nghìn euro. Tuy nhiên, đây chỉ là những tính toán trên lý thuyết còn vào thời điểm này, Real vẫn đang kém kình địch Barca tới 15 điểm.

Trong cuộc họp này, BLĐ Real cũng dự định tiến hành tháo gỡ những mâu thuẫn nội bộ đang tồn tại. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không góp mặt. Thay vào đó chỉ có đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos.

BONG DA PLUS 24H COM VN TIN THE THE , THE THAO 24H , THE THAO VAN HOA , FOOTBALL , 7M.CN , TU SUONG

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét