Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Benitez sốc vì Chelsea “rơi vàng”

SoiKeo.vn - Benitez sốc vì Chelsea “rơi vàng”

Dẫn 2 bàn đến tận phút 87 nhưng Chelsea vẫn không thể giành chiến thắng.
 
“Tôi thực sự ngạc nhiên vì kết quả này. Chelsea đã kiểm soát trận đấu trong 85 phút. Nhưng quá nhiều sai lầm ở những tình huống cuối trận đã khiến chúng tôi phải trả giá. Lẽ ra trận đấu đã được định đoạt nếu chúng tôi tận dụng các cơ hội ngon ăn khác để ghi khoảng 3 hay 4 bàn”, Benitez vừa tiếc nuối vừa bàng hoàng trước cái cách mà học trò của ông cầm vàng rồi lại để vàng rơi.

Đêm qua, Chelsea đã chơi tốt trước Reading và vượt lên dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Mata và Lampard. Thế nhưng, sự hớ hênh của hàng thủ khiến họ bị thủng lưới ở các phút 87 và 90+5. Trận hòa này khiến The Blues bị đội đầu bảng MU bỏ xa đến 13 điểm và không thể rút ngắn cách biệt 6 điểm với Man City. Dù vậy, thầy trò Benitez vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn Tottenham.

“Chúng tôi phải tập trung hơn. Các hậu vệ không được phép phạm những sai lầm như thế. Đặc biệt là khoảng thời gian cuối trận. Dù sao tôi cũng hài lòng vì các cầu thủ đã chơi tốt trong phần lớn trận đấu. Chelsea đang có vị trí tốt trên BXH và tôi tin rằng chỉ cần tránh những sai lầm, chúng tôi sẽ còn làm tốt hơn”
, Benitez nhận định.

Trong khi đó, tại Stamford Bridge lúc này làn sóng phản đối Benitez tiếp tục dâng cao. Hiện các CĐV Chelsea đang cố gắng thu thập 2.500 chữ ký phản đối việc Benitez cầm quân. Họ đã viết một bức thư thỉnh cầu gửi Chủ tịch Abramovich, trong đó có đoạn: "Các CĐV là dòng máu và linh hồn của bất cứ CLB bóng đá nào. Với tư cách là những CĐV, chúng tôi muốn bày tỏ hết sức rõ ràng rằng Rafael Benitez không phải là người mà CLB bóng đá Chelsea cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét