Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Barca suýt mua Kaka và “Ro điệu”

SoiKeo.vn - Barca suýt mua Kaka và “Ro điệu”

Tiết lộ của Laporta: Barca suýt mua Kaka và “Ro điệu”
 
SoiKeo.com - Ở cuộc trả lời phỏng vấn trong chương trình ''Al primer toque'', cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị.

''Al primer toque'' là một chương trình talk show trên kênh phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha. Trong chương trình này, cựu chủ tịch Barca tiết lộ rằng, đội bóng Lam đỏ đã suýt chút nữa mua Ronaldo và Kaka.

Joan Laporta nói rằng, Kaka suýt khoác lên mình chiếc áo của Barca khi chủ sở hữu Milan, ông Berlusconi đề nghị đổi Ronaldinho lấy Kaka. “Berlusconi đã cố gắng đổi Ronaldinho bằng Kaka, nhưng vào thời điểm đó, chúng tôi đã từ chối, bởi Ronnie mang đến niềm vui và nụ cười”.
“Tôi nghe lời đề nghị này trong một bữa ăn, tại cuộc gặp của những chủ tịch các câu lạc bộ. Lời đề nghị nửa đùa nửa thật”.
Cuối cùng, Kaka đã gia nhập Real Madrid và không gặp may. “Thật buồn khi những điều tồi tệ lại xảy ra với cậu ấy. Cậu ấy đến Real với nhiều sự kì vọng, nhưng cuối cùng, lại không thể hiện được tài năng dù Kaka là một cầu thủ tuyệt vời”.
Bên cạnh đó, Laporta cũng nói về cơ hội sở hữu Cristiano Ronaldo. “Mendes đã cho chúng tôi một lời đề nghị, thậm chí còn rẻ hơn cả cái giá M.U đã mua. Nhưng vào thời điểm đó, chúng tôi không có đủ khả năng tài chính sau khi đã mua Ronaldinho, Marquez và Quaresma”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ông Laporta cũng cho biết, chính sách phát triển của Barcelona dưới thời ông là “tất cả vì Guadiola”, khi HLV này đã quá bận bịu với công việc ở đội Một và “gần như kiệt sức”.
“Chủ tịch muốn Pep tiếp tục, nhưng cậu ấy đã gần như kiệt sức. Chúng tôi làm tất cả vì Pep. Có rất nhiều áp lực và HLV nên ở ngoài tâm bão của nó. Chủ tịch CLB phải tiến lên phía trước và giải quyết mọi rắc rối”.

Suýt nữa thì Ronaldo và Kaka hội ngộ nhau tại Barca
“Tôi không nghĩ đó là quyết định vì Mourinho. Có những cáo buộc cho rằng chúng tôi đã không dứt khoát để giải quyết những vấn đề do có nhiều dối trá. Pep có quyết định của cậu ấy và chẳng việc gì phải giải thích với ai. Đó là một quyết định khôn ngoan”.
Laporta cũng nói rằng, ông đã không chọn Mourinho sau khi Rijkaard bị sa thải bởi với ông, Pep luôn là sự lựa chọn đầu tiên. “Báo chí nói rằng Mourinho là một phương án để cân nhắc. Nhưng các nhân viên kĩ thuật ở Barca đã biết chắc chắn rằng, người đó phải là Pep, người đang tích lũy kinh nghiệm ở Barca B”.
Về vụ Valdes đang đòi ra đi, Laporta cho rằng, Barca phải làm mọi thứ để giữ thủ môn này ở lại: “Tôi không biết mọi chuyện rõ ràng như thế nào, vì Victor là người quyết định. Camp Nou sẽ rất biết ơn Victor trong suốt thời gian cậu ấy ở đây. Không có cậu ấy, chúng tôi đã chẳng thể giành được những danh hiệu. Barca cần cậu ấy”.
Về Messi: “Khi Eto’o cảm thấy khó ở tại Barca và Ronaldinho ra đi, tôi nói với Messi rằng: Cậu hãy làm cách nào đó giành lấy chiếc áo số 10 để lãnh đạo toàn đội. Leo rất yêu quý Ronnie. Đó là thần tượng của cậu ấy. Cậu ấy đã rất buồn khi Ronnie ra đi”.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét