Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Real mất non nửa đội hình trước El Clasico

SoiKeo.vn - Real mất non nửa đội hình trước El Clasico

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mất gần như toàn bộ hệ thống phòng ngự cộng thêm tiền vệ Angel Di Maria do chấn thương và án treo giò.
 
Tối thứ tư tới, Real sẽ tiếp Barca trong trận bán kết lượt đi Cup Nhà vua Tây Ban Nha. Trong khi khoảng cách thua đối thủ kình địch tại La Liga đã lên 15 điểm, Cup Nhà vua và Champions League là hai đấu trường để thầy trò HLV Jose Mourinho lấy lại danh dự.

Muốn làm được điều đó, Real sẽ phải vượt qua thách thức lớn về chấn thương và án treo giò, tờ Marca đánh giá. Đội chủ sân Bernabeu hiện không thể sử dụng ít nhất 5 cầu thủ, gồm thủ môn Iker Casillas, cặp trung vệ Pepe - Sergio Ramos, hậu vệ trái Fabio Coentrao và tiền vệ Angel Di Maria. Đây là những cầu thủ nhiều lần vào sân dưới triều đại Mourinho.
Hai tuyển thủ Tây Ban Nha là Casillas và Ramos đều vắng mặt, một tổn thất lớn cho Real. Ảnh: AFP
Casillas bị gãy tay trong trận tứ kết lượt về giữa tuần trước. Các bác sĩ dự đoán thủ môn này sẽ nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng. Trong khi đó, trung vệ Pepe vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân.

Ramos, Coentrao và Di Maria đều phải nghỉ thi đấu do án treo giò.

Để khắc phục điểm yếu trong khung thành, vào tuần trước, Real đã mua thủ môn Diego Lopez từ Sevilla. Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ sử dụng thủ môn này trong trận bán kết lượt đi sắp tới.

“Chúng tôi mất một số cầu thủ trụ cột, nhưng bất kể thế nào chúng tôi vẫn phải chơi tốt trước Barca. Real có lợi thế chơi trên sân nhà, đó là cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng”, tiền đạo Cristiano Ronaldo nói.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 3h, rạng sáng 31/1 (giờ Việt Nam). Trận lượt về diễn ra vào ngày 27/2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét