Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Balotelli chuẩn bị chia tay Man City

SoiKeo.vn - Balotelli chuẩn bị chia tay Man City

Balotelli chuẩn bị chia tay Man City
 
SoiKeo.com - Sự nghiệp của Super Mario ở sân Etihad sắp khép lại sau khi có thông tin anh chuyển về quê nhà Italy khoác áo Milan.

Balotelli từng là cầu thủ được HLV Mancini cưng chiều nhất trong đội hình Man City. Chính nhà cầm quân này đã đưa "cậu bé hư" về Etihad từ Inter với mức phí 22 triệu euro vào tháng 8/2010 và kỳ vọng sẽ có một chân sút hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những trò quậy phá và tính khí thất thường đã khiếnBalotelli đánh mất đi tình cảm và vị trị ở Man City.
Balotelli sắp nói lời tạm biệt với sân Etihad.
Sau khi thi đấu khá tốt ở mùa trước, ghi 13 bàn sau 23 trận ra sân, tiền đạo người Italy góp công lớn vào chức vô địch Premier League của Man xanh. Dù thể hiện phong độ khá tốt tại EURO 2012, nhưng chân sút 22 tuổi này bất ngờ thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Mario Balotelli mới chỉ ra sân 11 trận, phần lớn từ băng ghế dự bị và đóng góp 1 bàn thắng cho The Citizens ở vòng 14 gặp Wigan.
Hiệu suất ghi bàn đáng thất vọng cùng với việc từng bật lại HLV Mancini trên sân tập là nguyên nhân chính dẫn đến sự nghiệp của "cậu bé hư" ở Etihad sắp chấm dứt. Tờ The Sun đưa tin, Man City thông báo sẵn sàng nhượng lại Balotelli cho bất cứ CLB nào chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 17 triệu bảng.
Khả năng Balotelli chia tay Man xanh càng trở nên rõ ràng hơn khi người đại diện Mino Raiola úp mở cho biết: “Bạn nên hỏi người khác về vụ chuyển nhượng củaBalotelli, bởi tôi sẽ không nói. Tuy nhiên, trước ngày 31/1, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.
24 giờ trước, phó chủ tịch Adriano Galliani của CLB thành Milan bất ngờ tuyên bố: “99,9% vụ chuyển nhượng được hoàn tất”. Cũng liên quan đến tương lai của chân sút người Italy, vị thuyền trưởng Allegri của Rossoneri cho biết: “Balotelli hiện vẫn là cầu thủ của Man City. Tuy nhiên, nếu cậu ấy đến, tôi sẽ nghĩ cách để sử dụng”.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét