Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Ibrahimovic gửi thông điệp mời chào Man City

SoiKeo.vn - Ibrahimovic gửi thông điệp mời chào Man City

Ibrahimovic gửi thông điệp mời chào Man City
SoiKeo.com - Ngay sau khi Mario Balotelli ra đi, Manchester City đã nhận tín hiệu vui từ Zlatan Ibrahimovic, người họ vốn săn đón bấy lâu nhưng không thành.
 Thông điệp của Zlatan Ibrahimovic nói rõ: “Tôi sẽ không dừng lại. PSG sẽ không phải đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn đang dõi theo bóng đá Italia, nơi tôi xem là ngôi nhà thứ hai của mình. Trong bóng đá, bạn không thể nói trước điều gì”.

Đây rõ ràng là thành ý gửi đến các đội bóng muốn có Ibra, đặc biệt là Manchester City. Bởi rõ ràng lúc này, ngoài PSG, chỉ có Man xanh là sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng cùng những hậu đãi khác cho tiền đạo 31 tuổi người Thụy Điển.

Trong khi đó sau khi xác nhận Balotelli sẽ sang Milan, HLV Roberto Mancini cũng không quên thừa nhận ông “cần một sự thay thế cho Balotelli trong phần còn lại của mùa giải”.

Phương án tin dùng tiền đạo trẻ John Guidetti cũng đang được tính đến nhưng không ngoại trừ khả năng, Man City sẽ đánh nhanh thắng nhanh vụ Ibra. Bởi rõ ràng, sự thay thế mang tên Guidetti là không đủ cho Man City, nhất là khi chứng kiến hàng công của họ tịt ngòi trong trận hòa QPR 0-0 vừa qua.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét