Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Ronaldinho bất ngờ được gọi lại tuyển Brazil

SoiKeo.vn - Ronaldinho bất ngờ được gọi lại tuyển Brazil

Ronaldinho bất ngờ được gọi lại tuyển Brazil
 
SoiKeo.com - HLV Luiz Felipe Scolari vừa công bố danh sách 20 cái tên được triệu tập lên ĐTQG Brazil. Đáng chú ý là ở lần tập trung này, Selecao đã có sự trở lại của Ronaldinho.


Ronaldinho (phải) đang có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Atletico Mineiro - Ảnh Getty
Lần cuối cùng Ronaldinho khoác lên mình màu áo vàng xanh là ở trận giao hữu thắng 2-1 trước Bosnia & Herzegovina vào tháng 2 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, cầu thủ đã thi đấu 94 trận cho Brazil không còn được HLV đã bị sa thải hồi tháng 11 Manolo Menezes ngó đến.
Nhưng nay Ro “vẩu” đã giành được sự tin tưởng của tân HLV Luiz Felipe Scolari nhờ phong độ chói sáng trong màu áo CLB Atletico Mineiro. 
Cùng với Ronaldinho, một “cựu binh” đáng chú ý được triệu tập là thủ môn Julio Cesar sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo QPR thời gian qua. Trong khi đó, tiền vệ Kaka tiếp tục bị bỏ rơi vì phong độ thất vọng tại Real Madrid.
Trận đấu giao hữu với ĐT Anh sẽ diễn ra vào ngày 6/2 tới trên SVĐ Wembley. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm kỷ niệm 150 năm thành lập Liên đoàn bóng đá Anh.
Dù chỉ là một trận cầu giao hữu nhưng Scolari vẫn tung ra lực lượng mạnh nhất của mình. Có lẽ ông coi đây là cơ hội để thử nghiệm đội hình để chuẩn bị cho VCK World Cup sẽ diễn ra chính tại Brazil. Thời gian dành cho Scolari là chưa đầy 18 tháng.
 
Danh sách triệu tập ĐT Brazil 
Thủ môn: Julio Cesar (Queens Park Rangers), Diego Alves (Valencia) 
Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Adriano (Barcelona), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Leandro Castan (AS Roma), Miranda (Atletico Madrid), Filipe Luis (Atletico Madrid) 
Tiền vệ: Ramires (Chelsea), Arouca (Santos), Paulinho (Corinthians), Hernanes (Lazio), Oscar (Chelsea), Ronaldinho (Atletico Mineiro) 
Tiền đạo: Hulk (Zenit St Petersburg), Neymar (Santos), Lucas (Paris St Germain), Fred (Fluminense), Luis Fabiano (Sao Paulo).
NHAN DINH BONG DA , BONG DA , TIP BONG DA , TIP MIEN PHI , TIP BONG DA MIEN PHI , BONG DA , TAP CHI BONG DA , BAN THANG VANG , MACH NUOC 24H 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét