Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Juventus chính thức chiêu mộ thành công Llorente

SoiKeo.vn - Juventus chính thức chiêu mộ thành công Llorente

Juventus vừa xác nhận đã thành công trong việc chiêu mộ Fernando Llorente từ Athletic Bilbao.
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha dự đoán, phải tới tận tối nay thì BLĐ Juventus mới chính thức công khai bản hợp đồng với Llorente, sau khi hai bên tiến hành buổi gặp mặt cuối cùng.

 
Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cách đây vài giờ, Juventus đã bất ngờ xác nhận thông tin này sớm hơn dự kiến. Được biết, thỏa thuận giữa tiền đạo người Tây Ban Nha và Juventus thực chất đã được hoàn thành vào hôm thứ Tư vừa qua. Tuy nhiên, Bà Đầm Già quyết định lùi ngày công bố thương vụ này để tránh làm "lu mờ" việc đội trưởng Gianluigi Buffon vừa đồng ý gia hạn thêm hai năm với CLB.

Do Llorente vẫn còn hợp đồng với Athletic Bilbao, và đội bóng này cũng nhất quyết không chịu nhả người, cho nên tiền đạo 27 tuổi này sẽ chỉ chính thức trở thành người của Juventus bắt đầu vào ngày 1/7 tới, thời điểm hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha hết hiệu lực.

Tại Turin, mức lương mà Llorente sẽ được nhận trong vòng 4 năm tới sẽ là vào 4.5 triệu euro/ mùa, tức ít hơn 0.3 triệu euro/ mùa nếu như tiền đạo này đồng ý gia hạn hợp đồng mới đến năm 2017 với CLB xứ Basque.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét