Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Bí mật lý do Sir Alex ở lại Anh: Muốn đả bại Barca

SoiKeo.vn - Bí mật lý do Sir Alex ở lại Anh: Muốn đả bại Barca

Không cùng các học trò sang Qatar, Alex Ferguson đã ở lại quê nhà để thực hiện những nhiệm vụ cần thiết hơn.
 
Trong khi các học trò nhộn nhịp tới Qatar để thư giãn sau "chuỗi tourmalet" bắt đầu từ lễ Giáng sinh thì Alex Ferguson vẫn ở lại xứ sở sương mù. Mục đích của sự "tránh nắng" bất thường này của ông già gân khiến khá nhiều người nghi ngờ.
Alex Ferguson về Scotland để xem giò cẳng Wanyama
Một số cho rằng chiến lược gia người Scotland ở lại để giải trình vụ chỉ trích trợ lý trọng tài Simon Beck. Số khác lại nghĩ ông ở lại nước Anh để chiêu mộ một thủ thành về thay thế De Gea.

Tuy nhiên những dự đoán ấy đều không đúng. Ngày hôm qua, người ta thấy vị thuyền trưởng của MU xuất hiện trên khán đài của sân Celtic Park để chứng kiến đội chủ nhà đánh bại Dundee United với tỷ số 4-0.

Đích ngắm của nhà cầm quân 71 tuổi là Victor Wanyama, tiền vệ phòng ngự người Kenya, người đã mở tỷ số trong trận thắng 2-1 của Celtic trước Barca ở vòng đấu bảng Champions League năm nay. Không biết có phải do sự hiện diện của Sir Alex hay không, nhưng tài năng trẻ 21 tuổi đã chơi khá hay, đồng thời ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Như vậy là sau Zaha của Crystal Palace, đích ngắm tiếp theo của Alex Ferguson đã hiện diện. Và người ta đang hồi hộp chờ xem, ông có bổ sung thêm chất thép cho tuyến giữa MU không.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét