Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - CĐV Real ném bật lửa xuống sân

SoiKeo.vn - CĐV Real ném bật lửa xuống sân

CĐV Real ném bật lửa xuống sân
SoiKeo.com - Các CĐV quá khích trên sân Santiago Bernabeu đã ném những chiếc bật lửa xuống sân, khiến cho Gerard Pique vô cùng tức giận.
Như mọi lần El Classico khác, trận lượt đi bán kết cúp nhà vua giữa hai gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona diễn ra trong bầu không khí sôi sục cả trên khán đài lẫn dưới sân cỏ. Một “tai nạn” nhỏ đã xảy ra sau khi Barcelona vượt lên dẫn trước trong hiệp hai và Puyol đã phải can thiệp để làm dịu bớt tình hình.
Sau khi Gerard Pique thực hiện một cú chuồi bóng hoàn hảo để ngăn chặn Ronaldo ghi bàn, anh bỗng nhìn thấy những chiếc bật lửa được các CĐV Real Madrid ném xuống sân. Rất tức giận vì cho rằng các CĐV không tôn trọng đội bóng, Pique nhặt chiếc bật lửa lên định tố cáo với trọng tài.
Đúng lúc đó, Puyol xuất hiện bên cạnh, giật lấy chiếc bật lửa và quăng nó đi chỗ khác trước khi yêu cầu Pique tập trung trong tình huống phòng ngự phạt góc. Có thể anh không muốn đồng đội chuyện rắc rối, có thể anh hiểu được phản ứng giận dữ của các CĐV Real. Hoặc anh không muốn người khác cầm bật lửa dí vào bộ tóc của mình.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét