Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Scholes ngấm ngầm loại M.U khỏi CK Champions League

SoiKeo.vn - Scholes ngấm ngầm loại M.U khỏi CK Champions League

Scholes ngấm ngầm loại M.U khỏi CK Champions League
 
SoiKeo.com - Paul Scholes đã đăng kí tham dự giải đua xe đạp từ thiện vào khoảng thời gian từ 23-27/5, cùng thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League. Phải chăng lão tướng này không tin Man Utd sẽ giành vé tới Wembley.
Mặc dù mùa giải này chưa kết thúc nhưng Paul Scholes đã đăng kí tham dự cuộc đua xe đạp từ thiện có lộ trình 300 dặm. Đó là chuyến hành trình xuất phát từ Malaga tới Gibraltar bắt đầu từ ngày 23/5 và kết thúc vào ngày 27/5. Đó cũng là khoảng thời gian diễn ra trận chung kết Champions League mùa này.

Quyết định của Scholes có nghĩa rằng anh không tin Man Utd sẽ giành vé tới trận đấu cuối cùng ở đấu trường châu Âu năm nay. Theo lịch thi đấu của UEFA, trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 25/5.



Scholes sẽ tham gia sự kiện từ thiện này cùng khá nhiều tên tuổi nổi tiếng của thể thao Anh Quốc như 2 VĐV xe đạp vừa tham dự Olympic, Jess Varnish và Liam Phillips. Số tiền thu được từ giải đấu này được ước tính khoảng 1 triệu bảng. Số tiền đó sẽ được dành để xây dựng trường học cho các trẻ em mắc bệnh tự kỉ ở Manchester.

Lão tướng Man Utd có lí do để tham dự cuộc đua này bởi cậu con trai út của anh, Aiden cũng mắc hội chứng tự kỉ và đang cần một môi trường chữa trị.

Tất nhiên, Paul Scholes có thể rút khỏi danh sách tham dự vào giờ chót nếu Man Utd giành vé tham dự trận chung kết Champions League mùa này tại Wembley. Còn vào thời điểm này, thầy trò Sir Alex vẫn đang đối mặt với “hòn đá tảng” mang tên Real Madrid ở vòng 1/8. Lượt đi cặp đấu này sẽ diễn ra tại Bernabeu vào rạng sáng ngày 14/2 tới.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét