Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Chưa tới Allianz Arena, Pep đã 'phá' Bayern!

SoiKeo.vn - Chưa tới Allianz Arena, Pep đã 'phá' Bayern!

Chưa tới Allianz Arena, Pep đã 'phá' Bayern!
 
SoiKeo.com - “Tất cả mọi người đều biết rằng tôi vẫn là sếp ở đây” - HLV Heynckes đã nói với phóng viên sau trận thắng Greuther Fuerth 2-0. Và tất cả mọi người đều hiểu tại sao ông phải thốt lên câu đó: tất cả đều đang nói về một Bayern Munich của Guardiola.

THÔNG TIN KHÔNG MONG MUỐN
BLĐ Bayern không hàm hồ tới mức chủ động tuyên bố mình sẽ thay HLV trước tận 4 tháng. Họ bị ép phải làm việc đó. Nhà báo Guillem Balague, tay săn tin số một Tây Ban Nha và là người đang viết hồi ký cho Guardiola, đã tung ra tin HLV này sẽ gia nhập đội chủ sân Allianz Arena.
Balague là một nhân vật rất uy tín trong làng bóng đá xứ bò tót. Trước đây, chính ông là người đầu tiên đã tiết lộ tin Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Real từ M.U, đẩy cựu chủ tịch Real là Ramon Calderon vào thế phải thừa nhận vụ chuyển nhượng này. Balague cũng là người đầu tiên tung ra những “bom tấn” như Becks tới Real hay Torres sang Chelsea. Chính vì thế, khi Balague nói: “90% Pep sẽ tới Bayern”, tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge không còn cách nào khác là thừa nhận.
Sự kiện này khiến Bayern trở thành một “gánh xiếc của Guardiola” như tờ Bild đăng tải. Khắp các mặt báo là các phân tích, viễn cảnh về một Bayern của Guardiola. Điều này ảnh hưởng lên tâm lý của cầu thủ, và tất nhiên, cũng ảnh hưởng lên tâm lý của Heynckes.
Heynckes thực sự không vui. Ông không giấu nổi sự tức giận với BLĐ bằng lời mỉa mai: “Sẽ còn tốt hơn nữa nếu công bố điều đó trước Giáng sinh”.
ẢNH HƯỞNG TỚI ĐÂU?
Ngay từ lúc này, đã có những cầu thủ cảm thấy bối rối khi biết tin CLB sẽ thay HLV. Ribery than thở: “Heynckes là một người rất tốt. Tôi tiếc cho ông ấy”. Lahm ái ngại: “Việc này không giúp gì cho HLV hiện tại và HLV tương lai, cũng chẳng giúp gì cho đội”.

Pep đang gây "khó dễ" cho công việc của Heynckes

Những dấu hiệu không tích cực đã xuất hiện trong trận gặp G.Fuerth cuối tuần qua. Bayern vẫn thắng dễ, nhưng không theo cách người ta chờ đợi. Kiểm soát bóng tới 77%, nhưng Bayern không tạo ra được nhiều cơ hội rõ nét. Trong 22 pha dứt điểm, chỉ có 5 lần bóng tìm đến khung thành và 2 bàn thắng. Họ thậm chí còn phạm lỗi nhiều hơn cả đội bị dồn ép (12 so với 10). Ribery, người quan trọng nhất trong hệ thống tấn công, không để lại một dấu ấn nào, không có một cú sút trúng đích nào.
Họ sẽ khó mà thi đấu tốt, khi mà trên báo, mỗi ngày lại thấy thêm những mục tiêu được cho là Guardiola đang nhắm tới. Mandzukic sẽ cảm thấy gì trước tin Suarez sắp đến? Ribery có cảm thấy vững tâm khi cái tên Juan Mata được nhắc đến mỗi ngày? Không chỉ tung tin Guardiola sẽ tới sai thời điểm, chủ tịch Uli Hoeness còn “ngây thơ” công bố ngân quỹ của Bayern sau đó ít ngày. Ông nói rằng Bayern đang có 278 triệu euro tiền mặt trong tài khoản. Một con số khổng lồ, và người ta chẳng biết nghĩ thế nào khác ngoài tin rằng Guardiola sẽ được mua sắm thả tay…
Bayern sẽ mua một đội hình mới?
Bayern đang được gán ghép với mọi ngôi sao của bóng đá thế giới. Chỉ sau 6 ngày kể từ khi tin Guardiola sẽ tới được tung ra, đã có hơn 10 cầu thủ đắt tiền đã được coi là mục tiêu của “gánh xiếc Bayern”. Trong đó có Cavani, Suarez, Falcao, Neymar, những tiền đạo đắt giá bậc nhất hành tinh. Đây chắc chắn là một trong những mật độ tin đồn dày đặc nhất lịch sử các kỳ chuyển nhượng.
 
 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét