Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Mourinho: 'Guardiola sợ tôi nên trốn sang Đức'

SoiKeo.vn - Mourinho: 'Guardiola sợ tôi nên trốn sang Đức'

 Mourinho: 'Guardiola sợ tôi nên trốn sang Đức'
 
SoiKeo.com - Mỗi người một nơi nhưng HLV của Real Madrid xem ra chưa chịu buông tha cho cựu chiến lược gia của Barcelona, Pep Guardiola.

Mourinho (trái) thường đưa ra những bình luận gây tranh cãi.

Không thực sự gay gắt nhưng khi Guardiola còn dẫn dắt Barcelona, giữa ông và Jose Mourinho đã có những va chạm.

Sau khi kết thúc mùa giải trước Guardiola chia tay đội chủ sân Nou Camp và sang Mỹ sinh sống cùng gia đình. Ông sẽ chỉ trở lại vào mùa giải tới đây, với Bayern Munich.

Trước đó Guardiola từng được liên hệ đến một số đội bóng lớn ở Anh - nơi Mourinho dự định sẽ trở lại sau khi hết hợp đồng với Real Madrid. Chính vì vậy việc ông nhận lời dẫn dắt đội bóng nước Đức khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

"Đó là lựa chọn của cậu ấy", Mouirnho bình luận và không quên "đá đểu" người đồng nghiệp. "Tôi không biết cậu ấy có chủ tâm lựa chọn một giải đấu không có tôi hay không. Nhưng trước nay ai cũng biết chắc chắn là tôi không làm việc ở Đức".

Mourinho không có được sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy như Guardiola nhưng là người góp phần tạo nên làn sóng những HLV trẻ tuổi thành công trên thế giới. Từ Porto cho đến Chelsea, Inter và Real, nơi nào đi qua ông cũng gặt hái được những danh hiệu.

Ở tuổi 50, ông đang khao khát cùng với Real sẽ giành chức vô địch Champions League thứ ba trong sự nghiệp huấn luyện (hai lần trước là với Porto và Inter).

"Tôi sẽ giành chiếc cúp này lần nữa", ông nói. "Tôi không biết điều đó có xảy ra vào mùa giải năm nay hay không, nhưng tôi cảm thấy chắc chắn rằng tôi sẽ lại có danh hiệu này lần nữa".

"Tôi không thể nói rằng tôi nhất định đoạt được Champions League trong mùa này nhưng trong 15 hay 20 năm nữa tôi vẫn là một huấn luyện viên đủ khả năng giành danh hiệu đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét