Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - HLV Benitez: Hazard đã xin lỗi cậu bé nhặt bóng

SoiKeo.vn - HLV Benitez: Hazard đã xin lỗi cậu bé nhặt bóng

HLV Benitez: Hazard đã xin lỗi cậu bé nhặt bóng
 
SoiKeo.com - Tiền vệ người Bỉ đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động đá vào người của của bé nhặt bóng. Tuy nhiên, HLV của Chelsea cho biết, hai bên đã giảng hòa với nhau.
Rafa Benitez tiết lộ: Eden Hazard đã xin lỗi cậu bé nhặt bóng mà anh “tung chưởng” trong trận đấu giữa Swansea và Chelsea tại Capital One Cup.



Hazard cho rằng cậu bé này đã cố ý giữ bóng lâu để câu giờ cho Thiên Nga. Vì vậy, anh đã sút vào người của chú nhóc để có thể lấy trái bóng. Ngay lập tức, các cầu thủ Swansea đã phản ứng và ông trọng tài Chris Foy không ngần ngại rút thẻ đỏ với tiền vệ người Bỉ.

Phát biểu trước các phóng viên, HLV Benitez cho biết: "Eden Hazard đã gặp cậu bé nhặt bóng và hai bên đều đưa ra lời xin lỗi.”

"Cậu bé nhặt bóng biết rằng mình đã làm lãng phí thời gian. Chúng tôi rất thất vọng khi phải chơi thiếu người. Nhưng giờ đây mọi chuyện không thể thay đổi nữa rồi. Cả hai đều nhận lỗi."

"Cậu bé đã xin lỗi vì làm lãng phí thời gian. Hazard đang thất vọng với kết quả và muốn có được trái bóng. Anh ấy chỉ có ý đá quả bóng để lấy được nó.”

"Chúng ta dành nửa tiếng để phân tích tình huống này. Nhưng ai cũng biết là cả hai đều sai."

Sở cảnh sát South Wales đã tuyên bố sẽ vào cuộc trong vụ việc này. Họ xác nhận sẽ triệu tập Hazard để truy vấn anh về hành động rất xấu này.

"Chúng tôi là biết được sự cố liên quan đến một cậu bé nhặt bóng tại sân vận động Liberty,” - Tuyên bố của cảnh sát cho biết.

"Chúng tôi đang thu xếp mời Hazard đến Sở Cảnh sát South Wales. Chúng tôi nhận thấy vấn đề là rất nghiêm trọng."
 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét