Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Cầm hòa Real, Barca thỏa mãn

SoiKeo.vn - Cầm hòa Real, Barca thỏa mãn

Cầm hòa Real, Barca thỏa mãn
 
SoiKeo.com - Kết quả hòa 1-1 tại Bernabeu đủ để khiến thày trò Barca cảm thấy hài lòng.
Trận siêu kinh điển rất được chờ đợi giữa Real và Barca đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Fabregas là người mở tỷ số cho các cầu thủ đội khách nhưng sau đó trung vệ Varane đã kịp ghi bàn để mang về trận hòa cho đội chủ sân Bernabeu.

Có bàn thắng trên sân khách cùng 1 kết quả hòa có lợi, các cầu thủ và BHL Barca đều tỏ ra hài lòng sau trận đấu. Fabregas, người hùng của Barca trong trận cho biết: “Kết quả này rõ ràng là giúp chúng tôi có lợi thế ở trận lượt về. Trong 1 trận derby, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi cảm thấy hài lòng với kết quả ngày hôm nay và điều cần làm lúc này là tập trung hết sức để biến lợi thế đó thành chiến thắng ở lượt về.
 
Giải thích về những phút đầu thi đấu có phần chệch choạc và suýt bị thủng lưới trước sau cú đá phạt của Ronaldo, Fabregas cho biết: “Những trận đấu với Real luôn rất khó khăn. Trong những phút đầu của trận đấu, chúng tôi không kiểm soát được bóng. Nhưng sau đó mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp hơn. Chúng tôi dần bắt nhịp được với trận đấu và tạo ra được những cơ hội.

Không chỉ Fabregas, trợ lý Jordi Roura cũng tỏ ra hài lòng với kết quả hòa. Người đóng thế cho Vilanova nói: “Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để có thể ghi bàn thắng dẫn trước nhưng đều bỏ lỡ. Nhưng không sao cả, kết quả hòa là một kết quả khả quan với chúng tôi.

Mọi người thường nói rằng Real sẽ gặp khó khăn vì thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên thực tế là chất lượng chiều sâu đội hình của họ luôn rất tốt. Những cầu thủ thi đấu của họ ngày hôm nay đều đã chứng minh được vì sao họ xứng đáng khoác áo đội chủ sân Bernabeu. Chính vì thế chúng tôi sẽ không được phép chủ quan ở trận lượt về.”

Trận bán kết lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra tại sân Nou Camp vào ngày 26 tháng 2 tới.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét