Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Sir Alex lên tiếng bảo vệ De Gea

SoiKeo.vn - Sir Alex lên tiếng bảo vệ De Gea

Sir Alex Ferguson đã mắng những lời chỉ trích thủ thành David De Gea của Man United là “ngớ ngẩn”.
 
De Gea được thầy bảo vệ - Ảnh Getty

Man United đã đánh rơi hai điểm số tại đấu trường Premier League sau khi bị Spurs cầm hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng trên sân White Hart Lane.

Thủ thành De Gea được coi là nguyên nhân dẫn đến bàn thua này do đã bắt bóng bổng không dính, đấm bóng ra tạo cơ hội cho đối thủ bồi thêm mộ đợt tấn công nữa. Người chỉ trích gay gắt De Gea là cựu hậu vệ của Man United hiện đang là BLV của đài Sky Sports, Gary Neville

Trước những áp lực đang ngày càng gia tăng với học trò của mình, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha: “Tôi không có gì để nói về De Gea. Bạn cứ phải lắng nghe những điều ngớ ngẩn trong trận đấu đó à. Vấn đề ở đây là chúng tôi giải quyết vấn đề với De Gea tốt hơn là truyền thông làm với cậu ấy. De Gea đã có trận đấu tuyệt vời. Tôi nhớ đã từng nói về việc cậu ấy chơi tốt ra sao”, chiến lược gia người Scotland cho biết.

Sir Alex hiện cũng đang gặp rắc rối bởi những bình luận liên quan đến trọng tài biên Simon Beck. FA đã yêu cầu ông phải giải trình sự việc. Thư đã được Ferguson gửi đến cơ quan này và ông đang chờ đợi để xem liệu mình có nhận án phạt hay không.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét