Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Bị loại khỏi Coppa Italia, Marchisio xin lỗi CĐV

SoiKeo.vn - Bị loại khỏi Coppa Italia, Marchisio xin lỗi CĐV

Tiền vệ Claudio Marchisio đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV, sau khi Juventus không thể góp mặt tại trận chung kết Coppa Italia năm nay.
 
Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà, Juventus tiếp tục để Lazio đánh bại trong trận bán kết lượt về với tỷ số 2-1 tại Olimpico, để rồi phải nói lời chào tạm biệt với chiếc cúp bạc Coppa Italia thêm một lần nữa.



Trong một dòng tin mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, tiền vệ Marchisio đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV, vì cho rằng họ Juventus đã tự để vuột mất tấm vé vào chung kết, khi không tận dụng tốt những cơ hội mà mình có được.

"Tôi không nên để lỡ cơ hội này, nó rất quan trọng, tôi xin lỗi."

"Chúng tôi đã có thể cứu lấy trận đấu và chúng tôi cũng đã có được cơ hội tiến vào chung kết, tuy nhiên thật không may nó lại kết thúc như thế."

"Chúng tôi cần phải thi đấu quyết liệt hơn. Giờ chúng tôi chỉ còn lại hai mục tiêu để phấn đấu, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì nó."
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét