Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Hậu El Clasico, người Catalan nói gì?

SoiKeo.vn - Hậu El Clasico, người Catalan nói gì?

Hậu El Clasico, người Catalan nói gì?
 
SoiKeo.com - Sự tiếc nuối đã hiển hiện khá rõ trên khuôn mặt các cầu thủ Barca sau khi trận El Clasico lượt đi tại bán kết cúp Nhà Vua kết thúc.
Trước chuyến ghé thăm Bernabeu, Barca được đánh giá cao hơn do Real Madrid sa vào cuộc khủng hoảng lực lượng do mất Iker Casillas, Pepe, Ramos, Coentrao, Di Maria. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không thể tận dụng được cơ hội đó dù đã có bàn thắng dẫn trước của Cesc Fabregas.
Bởi vậy, sự tiếc nuối là điều thấy rõ đối với các cầu thủ Barca sau khi trận đấu kết thúc, đặc biệt sau khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và bị Real gỡ hòa bằng bàn thắng của trung vệ trẻ Raphael Varane.
Xavi Hernandez: Chúng tôi thi đấu tốt hơn và đáng ra phải có được kết quả khả quan hơn. Tôi cảm thấy đây là trận đấu kì lạ. Có thể khi trở lại Camp Nou, kịch bản sẽ tương tự. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hơn.
Dani Alves: Đây là trận đấu tốt của chúng tôi dù có hơi tiếc về mặt kết quả. Đáng tiếc hơn khi lại có một số hành vi phân biệt chủng tộc. Nhưng dù sao, tôi rất vui vì trận đấu này.
Cesc Fabregas: Chúng tôi hơi bối rối trong những phút đầu nhưng đã dần lấy lại thế trận và kiểm soát trận đấu. Kết quả đáng ra sẽ tốt hơn cho chúng tôi. Dù sao Bernabeu cũng là điểm đến khó khăn. Chúng tôi hài lòng về tỉ số này. Hi vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trên sân nhà ở trận lượt về.
Jordi Roura: Trong ít phút cuối trận, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Mục tiêu của chúng tôi là một kết quả hòa tại Bernabeu. Bởi vậy, đây là kết quả tốt, đủ để chúng tôi tự tin trở về sân nhà.
Gerard Pique: Chúng tôi đã bị gỡ hòa vào thời điểm cuối. Đó là kết quả có phần tiếc nuối. Cá nhân tôi thấy đây là trận đấu tuyệt vời của Barca. Nhưng chúng tôi đã rút ra được những bài học cho trận đấu lượt về tại sân nhà.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét