Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Bầu Hiển “chê” HLV Hoàng Văn Phúc

SoiKeo.vn - Bầu Hiển “chê” HLV Hoàng Văn Phúc

Ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và HN.T&T, bầu Hiển có đến dự khán, và sau đó xuống bắt tay, động viên các cầu thủ HN.T&T. Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về HLV Hoàng Văn Phúc cũng như đánh giá về ĐTQG, khá bất ngờ, bầu Hiển thẳng thắn “chê” HLV Hoàng Văn Phúc: “Tôi thấy HLV Hoàng Văn Phúc làm trẻ rất tốt, điều này đã được khẳng định, nhưng làm ĐTQG, tôi e rằng vẫn hơi quá tầm. 2 trận đấu giao hữu chưa nói lên được điều gì đâu.
 
Hồng Quân (9) đã không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu với HN.T&T Ảnh: VSI

Đá giao hữu với đá thật khác nhau nhiều lắm, đá thật thì chẳng có chuyện nhẹ nhàng, ít va chạm thế này đâu. Đội tuyển quốc gia lần này gồm nhiều cầu thủ trẻ, tất nhiên anh Phúc cần có thêm nhiều thời gian, thì lối chơi mới tốt hơn lên được. Tôi chỉ sợ nhất tình trạng “thử kêu đốt tịt” ở đội tuyển quốc gia hay ở cả đội tuyển trẻ, lúc đá thử thì rất tốt, lúc vào trận thật lại tâm lý và chơi không ổn”.

Có vẻ như đây là một thông điệp kiểu “khích tướng” mà bầu Hiển gửi đi cho cấp dưới của mình hiện đang đảm nhận cương vị đầy áp lực là HLV trưởng ĐT Việt Nam. Trong khi đó, ông Phan Thanh Hùng lại gửi lời khen ngợi đến người đồng nghiệp của mình: “Tất nhiên, chỉ là đá giao hữu để kiểm nghiệm lực lượng thôi, chưa nói lên được nhiều điều. Nhưng tôi thấy ĐT Việt Nam dưới bàn tay HLV Hoàng Văn Phúc có lối chơi và tinh thần nỗ lực, sự tập trung và cố gắng rất cao. Đội tuyển giờ đa phần là các em trẻ, còn ít kinh nghiệm, nhưng sau một thời gian rất ngắn, mà các em đá được như vậy, chơi có đường nét như vậy là rất tốt rồi”.

HLV Hoàng Văn Phúc thì phát biểu ngắn gọn: “Qua 2 trận đấu, các cầu thủ có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm. 2 cầu thủ Việt kiều là Michal Nguyễn và Mạc Hồng Quân chơi tốt, có đóng góp và lối chơi chung, nhưng các cầu thủ vẫn còn cần cố gắng nhiều hơn ở thời gian sắp tới”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét