Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Sam Allardyce: Arsenal “chết” vì bán hết ngôi sao

SoiKeo.vn - Sam Allardyce: Arsenal “chết” vì bán hết ngôi sao

Đêm nay West Ham sẽ làm khách của Arsenal trong trận đấu bù vòng 19 Premier League. HLV Sam Allardyce của đội khách cho rằng đội bóng thành London chơi bết bát vì đã bán hết các cầu thủ giỏi.
 

Arsenal vừa để thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước Man City và Chelsea. Trước đó là trận hòa Southampton 1-1. “Pháo thủ” đang xếp tận thứ 6 trên BXH, kém M.U đầu bảng tới 22 điểm và coi như hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Thành tích thi đấu của Arsenal đang khiến các fan của họ hết sức thất vọng. Sức ép dồn về phía Arsene Wenger dù ông rất được lòng ban lãnh đạo Arsenal.

Sam Allardyce cho rằng vị trí của Arsenal hiện tại hoàn toàn không bất ngờ vì họ đã mất đi quá nhiều “chất xám”. “Arsenal chơi không thành công là điều có thể tiên liệu trước sau khi họ đã bán đi những ngôi sao tầm cỡ như van Persie. Tôi không biết liệu họ có thể tìm đâu ra một người như anh ấy nếu không chấp nhận bỏ ra hơn 24 triệu bảng. Ai cũng bảo đấy là thương vụ thành công của Arsene Wenger vì van Persie đã cao tuổi nhưng với tôi thì ông ấy không thành công lắm vì đến giờ vẫn không thể tìm được người có thể thay thế van Persie xứng đáng để cung cấp cho Arsenal những bàn thắng mà chân sút người Hà Lan từng đem lại".

Tiếp tục phân tích vấn đề của "pháo thủ", HLV West Ham nhấn mạnh Wenger sẽ rất khó tìm được những sự thay thế xứng tầm cho các ngôi sao ông đã bán đi: "Khi Arsenal bán đi những cầu thủ tốt nhất thì họ không được đánh giá cao là chuyện rất bình thường. Wenger sẽ rất khó tìm được người thay thế những Clichy, Nasri, Fabregas, Van Persie mà ông ấy đã quyết định bán đi. Đó là thách thức lớn cho ông ấy nếu muốn tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng kể cả khi Wenger có một chính sách tuyển mộ cầu thủ đúng đắn. Đúng là những người Arsenal mới lấy về có trình độ nhất định nhưng liệu họ có chơi hiệu quả như những người đã ra đi hay không? Chúng ta không khó để đưa ra câu trả lời”.

I BONG DA , ZING , LICH THI DAU BONG DA , LICH BONG DA , TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT , BONBANH

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét