Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Quỷ đỏ gặp Reading

SoiKeo.vn - Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Quỷ đỏ gặp Reading

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Quỷ đỏ gặp Reading
 
SoiKeo.com - Thầy trò Sir Alex sẽ chạm trán Reading ở vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, người hàng xóm Man City phải đụng độ Leeds Utd, đội bóng vừa loại Tottenham.

Ngay sau khi kết thúc lượt trận vòng 4 FA Cup, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 5. Một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch, Man Utd sẽ chạm trán Reading, đội bóng đã vượt qua Sheffield với tỉ số 4-0.
Ở trận lượt đi tại Premier League mùa này, thầy trò Sir Alex đã có chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trên sân Reading. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán sắp tới tại FA Cup, Quỷ đỏ sẽ có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.
Trong khi đó, Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City sẽ đối mặt với đối thủ được đánh giá khó khăn đến từ giải hạng 2, Leeds Utd. Ở loạt trận vòng 4 vừa kết thúc, đại gia một thời của bóng đá Anh này đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1.
Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, Arsenal sẽ gặp lại gương mặt cũ của Premier League, Backburn Rovers. Đại diện khác của thủ đô London, Chelsea sẽ đối đầu với Middlesbrough nếu vượt qua Brentford trong trận đấu lại tại Stamford Bridge.
Nếu tính cả Chelsea, Premier League chỉ còn lại 7 đại diện sau vòng 4 FA Cup. Đây là kết quả khá bất ngờ, đặc biệt sau khi Tottenham và Liverpool lần lượt gục ngã trước các đối thủ đến từ giải hạng dưới.
Theo lịch thi đấu, vòng 5 FA Cup sẽ khởi tranh vào các ngày 15-16-17/2/2013. Các đội xếp trên được thi đấu trên sân nhà. Sau khi vòng đấu này kết thúc, LĐBĐ Anh sẽ tiến hạng bốc thăm phân cặp vòng tứ kết.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup
Huddersfield/Leicester - Wigan
MK Dons - Barnsley
Oldham - Everton
Luton - Millwall
Arsenal - Blackburn
Man City - Leeds
Man Utd - Reading
Middlesbrough - Brentford/Chelsea

TIP BONG DA CHAT LUONG CAO , TIP BONG DA CHINH XAC NHAT , TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM , TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY


 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét