Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

XEM ONLINE TRUC TUYEN , BONG DA TRUC TUYEN , BONG DA .COM , DA BONG , SO SO MIEN BAC

XEM ONLINE TRUC TUYEN , BONG DA TRUC TUYEN , BONG DA .COM , DA BONG , SO SO MIEN BAC

Chelsea bị loại, HLV Benitez vẫn cảm thấy hạnh phúc
 
SoiKeo.com - Mặc dù đã hủy diệt “tí hon” Nordsjaelland với tỷ số 6-1 nhưng Chelsea vẫn bị loại khỏi Champions League. Không khí thất vọng đang bao trùm Stamford Bridge nhưng HLV Benitez vẫn cảm thấy hạnh phúc sau khi Chelsea đã trình diễn nét tích cực trong trận đấu này.
Hủy diệt Nordsjaelland tới 6-1 nhưng Chelsea vẫn trở thành bị “đá” khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và xác lập kỷ lục buồn khi trong lịch sử giải đấu này, chưa đội bóng vô địch nào bị loại ngay từ vòng bảng ở mùa giải sau đó.
HLV Benitez vẫn khá lạc quan dù Chelsea bị loại khỏi Champions League
Bầu không khí thất vọng đang bao trùm lên toàn đội Chelsea nhưng đối với HLV Benitez nhưng nét tích cực của The Blues trong trận đấu này đã khiến ông cảm thấy hạnh phúc. Phát biểu sau trận đấu với Nordsjaelland, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi luôn nghĩ rằng chiến thắng sẽ mang tới những điều tích cực và tuyệt vời hơn khi chúng tôi làm được điều đó ngay trên sân nhà.

Cách chúng tôi hủy diệt đối thủ trong trận đấu này quá hoàn hảo, trong cả trận đấu Chelsea đã tung ra tới 32 cú dứt điểm trong đó 18 lần bóng đi vào khung thành. Chiến thắng luôn mang tới những điều hạnh phúc nhưng ở thời điểm này, có vẻ như toàn đội đang rất thất vọng sau khi bị loại ở Champions League.

Dẫu sao, đối với tôi, ít nhất những các cầu thủ đã thể hiện đẳng cấp, trình độ đúng như những gì mà tôi yêu cầu. Bây giờ, chúng ta hãy nghĩ về đối thủ Sunderland (vào cuối tuần này) và Europa League.

Qua trận đấu này, tôi thấy được nhiều điểm khác tích cực sẽ đến trong tương lai. Chúng tôi ép sân đối phương, tạo ra nhiều cơ hội và đi kèm với đó những bàn thắng liên tiếp đã xuất hiện. Bên cạnh đó, Torres cũng đã nổ súng (sau 6 trận tịt ngòi liên tiếp), Torres đã thi đấu khá tốt và toàn đội đã giúp đỡ cậu ấy. Khi chúng tôi trao cho Torres cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn
”.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét