Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

VIDEO BONG DA , XEM BONG DA , KET QUA BONG DA , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO

VIDEO BONG DA , XEM BONG DA , KET QUA BONG DA , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO

Perez tự xoa dịu Mourinho: Real quyết mua Silva
 
SoiKeo.com - Câu chuyện giữa Florentino Perez và HLV Jose Mourinho đang chuyển sang một hướng rẽ mới, khi những tin tức từ Madrid cho biết, vị Chủ tịch của Real đang thúc đẩy quá trình chuyển nhượng David Villa. Thực tế, phi vụ này đã được nhắc đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng nỗ lực của Real bất thành.
Silva có thể là đồng đội của Arbeloa ở Bernabeu
Giờ đây, do những vấn đề trên sân cỏ khiến Real bị đối thủ Barca bỏ xa trong cuộc đua tranh danh hiệu quán quân La Liga, nên Chủ tịch Perez muốn khởi động lại việc chiêu mộ Silva. Không chỉ ở dạng tin đồn như vài tháng trước, mà đích thân Perez đã gặp gỡ đại diện của Silva cách đây ít ngày.

Cụ thể, tờ El Confidencial vừa tiết lộ đại diện của Silva đã được Perez mời đến khách sạn của Real, trong ngày CLB Hoàng gia TBN đến Manchester thứ Tư tuần trước (khi hai Real gặp Man City ở vòng đấu bảng Champions League). Cuộc gặp này kéo dài trong khoảng một giờ đồng hồ.

Câu chuyện về Real và Silva giống như những người yêu nhau nhưng chưa thể đến bên nhau. Năm Silva 14 tuổi, khi chuyển từ San Fernando sang đội trẻ Valencia, anh đã đến Bernabeu tham dự một cuộc sát hạch. Mặc dù vượt qua cuộc kiểm tra của các chuyên gia, nhưng sau đó Silva không nhận được cuộc gọi nào từ văn phòng của Perez (nhiệm kỳ đầu tiên), nên đã ở lại với Valencia.

Mùa xuân 2010, Perez cũng từng lên kế hoạch mua Silva, nhưng sau đó anh chọn Man City làm nơi dừng chân.

Giữa Perez và đại diện của Silva đã tìm thấy một số thỏa thuận chung. Tuy nhiên, điểm khúc mắc lớn vào lúc này là tiền lương. Silva đang là cầu thủ Tây Ban Nha được nhận mức lương cao nhất thế giới, khi lĩnh 11 triệu euro mỗi mùa, trong một hợp đồng kéo dài đến 2017. Nếu trở về TBN thi đấu, chắc chắn tiền vệ 26 tuổi này cũng muốn có một mức lương tương tự.

Khả năng Real thành công trong thương vụ này ngay kỳ chuyển nhượng sắp tới cũng không cao. Với Silva trong đội hình, sức tấn công của đội bóng thủ đô Madrid sẽ được cải thiện đáng kể. Cựu tiền vệ Valencia có thể đá mọi vị trí hỗ trợ tấn công như chiến thuật 4-2-3-1 mà HLV Mourinho yêu thích. Như vậy, có thể thấy Perez đang chấp nhận tăng viện để Mourinho đưa Real đến với những thành công mới.

Đồng thời, chiêu mộ Silva cũng là một cách để Perez giành sự ủng hộ của các cử tri trong cuộc bầu cử tới đây. Trong sự nghiệp ngồi ghế Chủ tịch “Nhà trắng”, Perez luôn chiến thắng nhờ chiến dịch mua sắm cầu thủ ngôi sao. Ở thời điểm này, Silva đang là một trong những cầu thủ TBN được yêu thích nhất, nên chắc chắn sẽ giúp làm tăng danh tiếng cho Perez.
HƯỚNG DẪN MUA VIP TIP - SUPER TIP
1. Hiện tại VIP TIP là 2.000.000 cho 1 TIP/1 trận đấu vàSUPER TIP có giá là 5.000.000 cho 1 TIP/1 trận đấu.
2. Bạn chỉ cần thanh toán bằng cách chuyển khoản vào một trong những số tài khoản Nhấn xem hoặc gọi đến số 0988689818 để chúng tôi gửi số tài khoản cho bạn.
3. Sau khi đã chuyển khoản bạn có thể nhắn tin hoặc gọi đến số 0988689818 và cung cấp thông tin chuyển khoản chúng tôi sẽ xác nhận cho bạn.
4. Chúng tôi tiến hành gửi TIP đã đăng kí vào số điện thoại cho bạn trước 10h đêm mỗi ngày. Mỗi ngày có từ 1 đến 2 TIP xem thêm Lịch TIP.
Thắc mắc bạn đừng ngần ngại gọi chúng tôi: 0988689818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét