Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

TIP BONG DA CHINH XAC NHAT , TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM , TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY

TIP BONG DA CHINH XAC NHAT , TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM , TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY

Roberto Mancini xóc xỉa Jose Mourinho
 
SoiKeo.com - Roberto Mancini đã có những lời châm chọc đến HLV Jose Mourinho khi cho rằng ông này luôn muốn khoa trương sự "đặc biệt" của mình cũng như muốn "chào hàng" đến tất cả các CLB hàng đầu thế giới.
Bao năm qua, mối quan hệ giữa 2 HLV này chưa bao giờ tốt đẹp, thậm chí là xấu khi 2 bên thường xuyên xỉa xói nhau.
Cách đây vài năm, Jose Mourinho thế chân Roberto Mancini tại Inter và đem lại nhiều vinh quang cho CLB, đặc biệt là ngôi chức vô địch Champions League - danh hiệu mà HLV Mancini dù rất cố gắng vẫn chưa thể đạt được. Mùa giải này, Real Madrid còn gián tiếp khiến cho Man xanh phải dừng bước ngay từ vòng bảng ở Champions League. Đó là điều khiến Mourinho rất đỗi tự hào, và ngược lại, Mancini rất khó thể chấp nhận.

Về giờ đây, Mancini lại khơi dậy sự căng thẳng giữa 2 bên.

"Tôi đã đọc trên báo rằng một ngày nào đó Mourinho sẽ đến Paris Saint-Germain. Nhưng ngày hôm sau, ông ấy lại nói điểm đến tiếp theo là Inter, rồi Manchester City, Manchester United và sau đó Chelsea", Mancini nói với các phóng viên.

"Tôi rất mừng cho ông ấy. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm rất tốt những gì muốn làm."

Man City mùa này lại gây thất vọng khi đã bị loại khỏi Champions League, dù vậy, Mancini vẫn tự tin rằng chiếc ghế HLV của mình vẫn được đảm bảo.

"Tôi không hề e sợ những áp lực ở Manchester City," vị HLV người Italia nói tiếp.

"Tôi rất thất vọng vì đội bóng đã bị loại khỏi Champions League, nhưng đây là bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra."
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.comthì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét