Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

NHAN DINH BONG DA , KET QUA TRUC TIEP - LICH THI DAU BONG DA , THE THAO , THE THAO CUOC SONG

NHAN DINH BONG DA , KET QUA TRUC TIEP - LICH THI DAU BONG DA , THE THAO , THE THAO CUOC SONG

Santi Cazorla: Phong độ của Arsenal quá bất ổn
 
SoiKeo.com - Tiền vệ tân binh của Arsenal, Santi Cazorla, thừa nhận rằng đội bóng của anh cần phải giải quyết bằng được vấn đề phong độ thiếu ổn định nếu như còn muốn cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng.

Các Pháo Thủ đã thất thủ ngay trên sân nhà cuối tuần vừa qua khi để Michu của Swansea sút tung lưới đến 2 lần. Trận thua đau đớn này đã đẩy đội chủ sân Emirates xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, với 5 điểm ít hơn so với các đội bóng ở trong top 4, còn khoảng cách với đội dẫn đầu bảng Manchester United đã gia tăng đến 15 điểm.

Không chỉ sau trận thua Swansea, phong độ của Arsenal mới trở nên đáng báo động mà trước đó, người ta đã cảm thấy sự bất ổn với Pháo Thủ khi họ để hòa 2 trận liên tiếp trước Aston Villa và Fulham.
Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal. Ảnh: Internet.
Cazorla nói với phóng viên của tờ The Mail on Sunday: "Thật sự là chúng tôi đang chơi thiếu ổn định. Tôi tin rằng để cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng, chúng tôi không thể để những trận đấu như vậy đi ngoài tầm kiểm soát của mình".

"Như trận với Fulham, chúng tôi dẫn trước 2-0. Không thể nào một đội bóng mạnh để đối phương gỡ hòa trong 5 phút được. Những điểm số ra đi rồi thì không bao giờ trở lại nữa".

"Rồi sau đó chúng tôi chứng kiến City, United giành chiến thắng vào ngày hôm sau. Đó là sự khác biệt. Để giành được danh hiệu, bạn phải giành được điểm số từ những trận đấu như vậy".

Tiền vệ người Tây Ban Nha than thở: "Những kết quả như thế khiến tôi hơi chán nản. Chúng tôi là một đội bóng mạnh, có cầu thủ giỏi, tập luyện tốt. Nhưng có những khoảnh khắc trong trận đấu chúng tôi không biết mình nên kiểm soát thế nào".

"Bây giờ thì đã có một khoảng cách đáng kể giữa chúng tôi và United, City. Chúng tôi không được phép phạm sai lầm nữa", Cazorla khẳng định.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.comthì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét