Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Karanka: Tôi không ngạc nhiên với quyết định của trọng tài

SoiKeo.vn - Karanka: Tôi không ngạc nhiên với quyết định của trọng tài

Karanka: Tôi không ngạc nhiên với quyết định của trọng tài
SoiKeo.com - Trợ lý HLV của Los Blancos tuyên bố trọng tài đã sai lầm khi đuổi Sergio Ramos trong chiến thắng 2-0 của CLB trước Rayo Vallecano. Tuy nhiên, ông đã nhận thấy điều này từ trước.

Trợ lý HLV Aitor Karanka của Real Madrid tuyên bố quyết định gây tranh cãi của trọng tài không khiến cho CLB ngạc nhiên. Sergio Ramos đã phải rời sân sau khi nhận hai thẻ vàng liên tiếp chỉ trong… một phút trong chiến thắng 2-0 của Los Blancos trước Rayo Vallecano.

"Chẳng có gì đáng ngạc nhiên ở đây." – ông chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu. "Chúng tôi biết trước và không ngạc nhiên khi gặp phải những điều bất lợi trong trận đấu – những điều đem lại sự hứng khởi cho khán giả."

HLV Jose Mourinho đã để Karim Benzema ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt thời gian thi đấu. Tuy nhiên, Karanka khẳng định quyết định đó nhằm phục vụ một mục đích lớn lao lớn.

"Quyết định này được thực hiện vì lợi ích của đội bóng. Mục đích của nó là giúp cho những cầu thủ hay ngồi trên băng ghế dự bị có nhiều cơ hội hơn." – ông cho biết thêm.

"Đội bóng đã chơi rất tốt, ngay cả sau tấm thẻ đỏ. Lúc đầu, trận đấu đòi hỏi chiến thuật cao. Sau đó thể lực lại được đề cao. Chúng tôi rất vui với ba điểm có được."

Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ ba, kém 16 điểm so với đội đầu bảng Barcelona.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét