Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Allegri nghe theo tư vấn chiến thuật của Berlusconi

SoiKeo.vn - Allegri nghe theo tư vấn chiến thuật của Berlusconi

SoiKeo.com - Massimiliano Allegri, HLV của AC Milan đã tiết lộ rằng ông sẽ nghe theo lời tư vấn chiến thuật trước trận đấu của chủ tịch Silvio Berlusconi.
Các học trò của Max Allegri sẽ phải đối mặt với Barcelona trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, và chủ tịch Berlusconi của Milan tin rằng các cầu thủ Rossoneri cần bắt chết Lionel Messi. Ông đã bàn bạc với Allegri về chiến thuật này trong cuộc gặp gỡ với toàn đội trước trận đấu.
“Tôi đã trao đổi về trận đấu với ngài chủ tịch. Như mọi khi, ông ấy thẳng thắn nêu ra những ý kiến của mình. Những lý lẽ của ông rất thuyết phục và được mọi người đón nhận,” Allegri tiết lộ.
Mùa giải năm ngoái, Milan đã gặp Barça tới 4 lần, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Dù thành tích trước Blaugrana không thực sự tốt, Allegri vẫn tin tưởng rằng Rossoneri có đủ sức mạnh để ngăn chặn hàng tấn công của Barcelona.
“Chúng tôi biết rằng họ là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện nay, chúng tôi sẽ cố gắng tạo thuận lợi để có thể đi tiếp vào vòng tứ kết, dù tôi biết rằng Barcelona luôn kiểm soát bóng 65% thời gian trận đấu, bất kể đối thủ của họ là ai.”
“Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế khả năng giữ bóng của họ và không để họ quá áp đảo, bởi ai cũng biết họ nguy hiểm thế nào khi tấn công.” Allegri kết luận.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét