Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Vanessa Lorenzo, bạn gái mới của Carles Puyol?

SoiKeo.vn - Vanessa Lorenzo, bạn gái mới của Carles Puyol?

Vanessa Lorenzo, bạn gái mới của Carles Puyol?
 
SoiKeo.com - Carles Puyol có thể đã có bạn gái mới. Trong số mới nhất của mình, tờ Semana đã đăng lên trang nhất hình ảnh đội trưởng của Barcelona đi dạo phố với người mẫu xứ Catalan, Vanessa Lorenzo.
Năm nay 35 tuổi, Lorenzo được biết đến từ khi mới lên 10 khi tham gia chụp hình cho tờ Pepe Jeans phiên bản tiếng Anh. Tuy nhiên, phải đến năm 16 tuổi, người mẫu này mới thực sự có tiếng khi giành được vị trí thứ 2 trong cuộc thi Look của Elite.
Vanessa, rất ăn ảnh và khá thành công trong sự nghiệp mẫu của mình, dù cô chỉ cao có 1m70. Ngoài nghiệp làm mẫu, Vanessa còn lấn sân sang điện ảnh với 1 số bộ phim như Intermission (1989), Mole và Fairy (1998)…

Trong khi đó, Puyol đã trải qua khá nhiều chuyện tình trắc trở. Thủ quân của Barca từng có thời gian mặn nồng với siêu mẫu Malena Costa Mallorca, trước khi có những mối quan hệ ngắn với Laocuture Giselle, và diễn viên Adriana Torrebejano.

Liệu Vanessa sẽ là cô nàng tiếp theo đổ gục dưới chân anh chàng tóc xoăn này? Không ai đoán được, nhưng chắc chắn người ta sẽ muốn ngắm nhìn Vanessa một chút…
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét