Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - HLV Hoàng Anh Tuấn rút lui, Calisto muốn dẫn dắt tuyển VN

SoiKeo.vn - HLV Hoàng Anh Tuấn rút lui, Calisto muốn dẫn dắt tuyển VN

SoiKeo.com - Tân binh cuối cùng cập bến V.Ninh Bình trước thềm mùa giải 2013 là Xuân Phú. Trong khi đó Mai Tiến Thành tiếp tục được các đồng đội tín nhiệm, bầu làm đội trưởng của đội bóng cố đô.
CLB bóng đá Hà Nội không tham dự mùa giải 2013 do bầu Kiên đã bị bắt, không thể tiếp tục chu cấp kinh phí. Do vậy Trọng Lộc và Chu Ngọc Anh phải khăn gói xin về V.Ninh Bình thử việc với hi vọng sẽ được tiếp tục chơi bóng tại V.League 2013. Trong khi đó, Xuân Phú cũng tìm tới đất cố đô tìm kiếm cơ hội sau khi bị Ximăng Vicem Hải Phòng thanh lý hợp đồng.
Thử việc 3 nội binh nhưng cuối cùng V.Ninh Bình chỉ chọn một. Người may mắn được đội bóng cố đô ký hợp đồng là Xuân Phú. Ngọc Anh và Trọng Lộc phải ngậm ngùi nói lời chia tay với V.Ninh Bình, tiếp tục trong cảnh thất nghiệp như nhiều đồng đội khác ở CLB bóng đá Hà Nội.
Mai Tiến Thành tiếp tục được tín nhiệm đeo băng đội trưởng của V.Ninh Bình.
Sau khi hoàn tất hợp đồng với Xuân Phú, V.Ninh Bình cũng đã chính thức khóa sổ chuyển nhượng. Với lực lượng rất mạnh hiện tại gồm những danh thủ như Timothy, Danh Ngọc, Mai Tiến Thành… V.Ninh Bình thực sự là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tới chức vô địch V.League 2013.
Sau khi chốt sổ lực lượng, ban lãnh đạo V.Ninh Bình cũng đã cho toàn đội bỏ phiếu công khai để chọn ra ban cán sự. Mai Tiến Thành nhận được sự tín nhiệm cao của các đồng đội, tiếp tục được bầu làm đội trưởng. Ba đội phó là thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng, hậu vệ phải Văn Duyệt và tiền vệ Trần Mạnh Dũng.
V.Ninh Bình sẽ bắt đầu mùa giải 2013 bằng chuyến hành quân tới làm khách của tân binh Đồng Nai vào ngày 3/3.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét