Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Chủ tịch Milan hối hận vì để Pirlo ra đi

SoiKeo.vn - Chủ tịch Milan hối hận vì để Pirlo ra đi

Chủ tịch Milan hối hận vì để Pirlo ra đi
SoiKeo.com - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Silvio Berlusconi thừa nhận ông đã phạm một sai lầm lớn khi để Andrea Pirlo ra đi.
Pirlo đã rời Milan vào mùa Hè năm 2011 theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi Milan tỏ ra không mấy mặn mà với bản hợp đồng gia hạn vì cho rằng tiền vệ này đã quá lớn tuổi.
 
Silvio Berlusconi. Ảnh: Internet.

Chứng kiến "cỗ máy già nua" Pirlo vẫn chạy tốt trong màu áo của Juventus, chủ tịch Berlusconi đã buộc phải thừa nhận sai lầm của mình trong quá khứ trước truyền thông. "Tôi quả thật không nên để Pirlo ra đi vào thời điểm đó."

Tuy nhiên nguyên thủ tướng của Italia cũng khẳng định giờ đây Milan đã có người thay thế xứng đáng"Giờ thi chúng tôi đã có Riccardo Montolivo. Và trong tương lai, chúng tôi cũng rất quan tâm đến Marco Verratti."

Bên cạnh đó, nói về việc làm thế nào để có thể khóa chặt Lionel Messi vào trận đấu với Barcelona tại Champions League vào rạng sáng mai, thì chủ tịch Berlusconi lại hướng sự quan tâm của mình vào hai tiền vệ khác, "Sulley Muntari và Mathieu Flamini sẽ đảm nhận việc theo kèm Messi."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét