Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Aguero mở cửa tới Real Madrid vào mùa Hè

SoiKeo.vn - Aguero mở cửa tới Real Madrid vào mùa Hè

Aguero mở cửa tới Real Madrid vào mùa Hè
 
SoiKeo.com - Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Sergio Aguero đã mở cánh cửa cho việc chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè tới.

Real Madrid từng cạnh tranh để có chữ kí của cựu chân sút Atletico Madrid trước khi cầu thủ này chuyển tới Man City vào mùa Hè 2011. Lí do Aguero được không chọn Real Madrid bởi "Los Blancos" là đội bóng cùng thành phố với Atletico Madrid, sẽ rất khó để vụ chuyển nhượng này xảy ra. Nếu bây giờ anh chuyển tới Bernabeu sẽ ít gây ra những tranh cãi khác nhau.

Real Madrid hiểu rõ Aguero là một chân sút tài năng và đã đưa cầu thủ này vào trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng kí một thỏa thuận với Man City về trường hợp của chân sút người Argentina. Aguero cũng được cho là sẽ quay trở về Tây Ban Nha để thi đấu.

Tuy nhiên Man City sẽ không muốn bán tiền đạo của mình bởi Aguero là chân sút được yêu thích nhất ở Etihad và đã giúp nửa xanh thành Manchester giành chức vô địch Premier League ở mùa trước. Đặc biệt trong bối cảnh Balotelli đã chuyển sang AC Milan, Aguero sẽ trở thành cầu thủ không thể thiếu trên hàng công của Man City.

Cầu thủ 24 tuổi này đã có 10 lần lập công cho Man City ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, anh cũng bị rằng buộc với Man City với một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2016.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét