Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Villas-Boas: Chúng tôi sẽ không để mất chiếc vé Champions League

Villas-Boas: Chúng tôi sẽ không để mất chiếc vé Champions League

SoiKeo.com - Sau khi "người cũ" Berbatov nhấn chìm Tottenham bằng bàn thắng duy nhất giúp Fulham giành 3 điểm thì hiện tại, Spurs đã bị Chelsea chiếm lấy vị trí thứ 3 và chỉ còn hơn Arsenal 4 điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận.
Nguy cơ rơi vào khủng hoảng y hệt mùa giải năm ngoái lại treo lơ lửng trên đầu Tottenham sau những thất bại liên tiếp thời gian gần đây. Spurs đã có dấu hiệu chững lại sau khi đã thi đấu rất thăng qua trong suốt phần lớn của mùa giải. Hiện tại, Spurs đang cạnh tranh rất quyết liệt với đội bóng cùng thành phố Arsenal khi chỉ hơn các Pháp thủ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Villas-Boas rất tự tin về việc các học trò sẽ nhanh chóng trở lại phong độ của mình. Ảnh nguồn: Internet
Dù vậy, HLV trưởng của Tottenham, Andre Villas-Boas vẫn tin tưởng vào khả năng kết thúc mùa giải với 1 vị trí trong top 4 khi phát biểu trên The Sun rằng: "Chúng tôi vẫn chưa quên những điều tồi tệ đã xảy ra năm ngoái nhưng chắc chắn, điều đó sẽ không tái hiện trong mùa giải này.

"Tháng 3 này quả thật rất khó khăn. Tuy nhiên, Tottenham sẽ nhanh chóng phục hồi phong độ vốn có của mình. Sự tự tin cùng những chiến thắng sẽ quay về với chúng tôi. Tôi và các cầu thủ đang nỗ lực hết mình để mọi thứ quay về tầm kiểm soát.

"Những kết quả gần đây chỉ là tai nạn. Nó sẽ không thể đánh gục Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hi vọng rằng, chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại là chính mình trong những vòng đấu sắp tới."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét