Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

UEFA công bố thời gian tổ chức bốc thăm tứ kết Champions League

UEFA công bố thời gian tổ chức bốc thăm tứ kết Champions League

SoiKeo.com - Ngày mai (15/3), vào lúc 12.00 CET (18h Việt Nam) UEFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm tứ kết Champions League tại trụ sở của cơ quan này ở Nyon, Thụy Sỹ.
Lá thăm may rủi liệu có đưa Real và Barca gặp nhau sớm? - Ảnh Getty

Sau loạt trận đêm qua, thêm hai đội bóng nữa đã giành quyền lọt vào tứ kết Champions League, đó là Bayern Munich và Malaga. Như vậy, danh sách 8 đội bóng lọt vào vòng trong đã rõ ràng và UEFA sẽ chính thức tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vào ngày mai.

Tổng thư ký UEFA, Gianni Infantino và Giám đốc phụ trách các giải đấu của UEFA, Giorgio Marchetti sẽ điều hành lễ bốc thăm. Trợ lý cho Infantino và Marchetti là cựu danh thủ người Anh, Steve McManaman.

Theo lịch của UEFA, loạt trận lượt đi ở vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày: 2 và 3/4. Loạt trận lượt về diễn ra vào ngày 9 và 10/4. Lượt đi ở vòng bán kết được tổ chức vào ngày 23 và 24/4, còn lượt về diễn ra vào ngày 30/4 và 1/5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại SVĐ Wembley, London.

Kể từ vòng tứ kết, sẽ không có đội hạt giống khi tiến hành bốc thăm. Vì vậy, các đội bất kỳ đều có thể gặp nhau. Thế nên, khả năng hai đội bóng kình địch tại Liga là Barcelona và Real Madrid đụng độ nhau ở vòng đấu này có thể xảy ra.

8 đội bóng có tên ở tứ kết: Real Madrid, Galatasaray, Juventus, Dortmund, Bayern Munich, Barcelona, Malaga và PSG
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét