Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Toni Kroos: Chúng tôi không được phép chủ quan

Toni Kroos: Chúng tôi không được phép chủ quan

SoiKeo.vn - Tiền vệ người Đức Toni Kroos vừa nhắc nhở các đồng đội không được đánh giá thấp Arsenal trong trận đấu đêm mai.
 
Toni Kroos đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận lượt đi. Ảnh nguồn: Internet
Mặc dù Bayern Munich đã giành thắng lợi 3-1 ngay tại Emirates trong trận đấu lượt đi, tuy nhiên Kroos vẫn rất cẩn thận khi cho rằng Bayern vẫn chưa thể cầm chắc tấm vé tứ kết trong tay.

Phát biể trên Goal.com, Kroos nói rằng: "Chúng tôi không thể vào cuộc với tâm lí thủ hòa để chờ đợi đến tứ kết. Chúng tôi phải Arsenal để đảm bảo một suất dự tứ kết trước khĩ nghĩ đến những mục tiêu xa hơn.

"Chúng tôi phải hết sức tập trung và không được đánh giá thấp Arsernal. Họ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới vì vậy chúng tôi cần giữ được phong độ giống như trong lượt đi.

"Các đội bóng mạnh khác như Borussia Dortmund, Real Madrid và Juventus đều đã giành quyền vào tứ kết vì vậy tương lai chúng tôi sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Arsenal trong trận đấu sắp tới. Hi vọng là Neuer sẽ giúp Bayern giữ được sạch lưới trong trận đấu này."
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét