Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

“Rooney không đủ tầm để đá cho Barca hay Real”

“Rooney không đủ tầm để đá cho Barca hay Real”

SoiKeo.com - Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague trên Sky Sport sau khi xuất hiện tin đồn Rooney sẽ rời M.U. Lý do mà Balague đưa ra là tiền đạo ngôi sao người Anh chưa đạt tới trình độ để đá cho các đại gia Tây Ban Nha.
“Rooney không đủ trình để đá cho Barca hay Real”
Balague chỉ ra rằng Real lẫn Barcelona đều không thiếu những cầu thủ đẳng cấp ở vị trí tiền đạo và cả hai tin rằng Rooney sẽ có ảnh hưởng ít hơn khi xung quanh là những tên tuổi lớn, cũng như ở các trận cầu lớn. 

Thậm chí ngay cả khi Rooney chấp nhận đá sau lưng các tiền đạo, như nhiều lần ở Manchester United mùa này, anh cũng sẽ vấp phải những cuộc cạnh tranh quyết liệt: Oezil và Kaka ở Real, còn tại Barcelona là với Iniesta, Xavi, Fabregas và thậm chí là cả Messi.

Thực tế là M.U cũng đã không còn “phụ thuộc” vào Rooney mùa này. Tuyển thủ Anh hiện ghi 16% trên tổng số bàn thắng của Quỷ đỏ từ đầu mùa, so với trung bình 22% kể từ năm 2008. Với Van Persie bùng nổ ngay ở mùa bóng đầu tiên cho đội bóng mới, cùng sự cạnh tranh quyết liệt từ Welbeck và Javier Hernandez, Rooney không còn giữ được tầm ảnh hưởng lớn lao như trước. 

 

Theo chuyên gia Balague, Rooney chưa đủ trình khoác áo Real hay Barca

Đây cũng không phải lần đầu tiên có tin đồn Rooney rời Old Trafford, khi chân sút 27 tuổi này từng muốn rời đi năm 2010, trước khi thay đổi quyết định và ký hợp đồng mới.

Thế nên, việc Rooney có rời M.U Hè này hay không thì phải chờ thời gian trả lời, nhưng với Balague thì chắc chắn Real cũng như Bara sẽ không phải đích đến của “gã Shrek” này.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét