Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Ramos dụ dỗ Busquets sang Real

Ramos dụ dỗ Busquets sang Real

SoiKeo.vn - Hậu vệ Sergio Ramos đã thổ lộ rằng, nếu có cơ hội được ký hợp đồng với một cầu thủ của Barcelona thì anh sẽ chọn tiền vệ Sergio Busquets
Hậu vệ đa năng người TBN tin rằng, Busquets sẽ là sự bổ sung rất quý giá cho Real nhất là khi tiền vệ của Barca có thể thay thế được vị trí của Xabi Alonso. Ngoài ra, trung vệ của Real còn muốn lôi kéo cả Iniesta và Victor Valdes về sân Santiago Bernabeu.
Ramos muốn có Busquets (phải) trong đội hình của Real
“Ở Barca có một số cầu thủ mà tôi thích, nhưng người mà chúng tôi cần nhất có lẽ là Busquets.” Ramos nói trên Cadena COPE.
“Xabi Alonso đang chơi quá nhiều trận cho chúng tôi nên Real Madrid cần một cầu thủ như Busquets để san sẻ gánh nặng cho anh ấy. Barca còn có Andres Iniesta nhưng nhìn thấy anh ấy khoác áo Madrid cũng khó như việc Messi gia nhập Real vậy.
Tôi luôn chơi thân với các cầu thủ Barca, đặc biệt là Iniesta, Busquets và Gerrard Pique. Hy vọng có một ngày tôi sẽ được khoác chung màu áo với họ. Tôi cũng rất ấn tượng với Victor Valdes. Giữa chúng tôi luôn có nhiều điểm chung”.

Có lẽ, mong muốn của Ramos sẽ rất khó trở thành hiện thực khi các cầu thủ nói trên đều là những trụ cột của đội bóng xứ Catalans và họ sẽ không bao giờ muốn chuyển đến thi đấu cho đối thủ không đội trời chung của mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét